Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFA

Thứ Tư 31/03/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào nhẹ nhõm về tình hình lực lượng Chelsea hiện tại sau loạt trận của các ĐTQG vừa qua.

Trong loạt trận các ĐTQG, các CĐV Chelsea hẳn rất hoang mang khi đội nhà dính virus FIFA trầm trọng. Lần lượt những Jorginho, Kante và mới nhất là Hudson-Odoi bị trả về CLB do những chấn thương khác nhau.

Trước đó, Chelsea đã mất Thiago Silva và Abraham vì những chấn thương khác nhau. Thậm chí, cả 2 cầu thủ này đều đã tái phát sau khi bình phục.

Tuy nhiên, mọi chuyện không đáng lo ngại với Chelsea. Theo thông tin mới nhất, Thiago Silva và Abraham, Jorginho đã chính thức trở lại tập luyện.

Chelsea
Chelsea đón chào sự trở lại của Abraham, Thiago Silva và Jorginho trong buổi tập mới nhất.

Tình hình của Hudson-Odoi cũng được đội ngũ y tế của The Blues xác định không quá nghiêm trọng và sớm có thể trở lại. Tình trạng của Mason Mount cũng vậy. Cầu thủ người Anh chỉ bị đau nhẹ sau chiến thắng 2-0 trước Albania và có thể ra sân ngay trong cuộc đối đầu Ba Lan tới.

Hiện tại, chỉ còn trường hợp của Kante vẫn đang trong diện cần theo dõi thêm để xác định cụ thể tình hình. Cầu thủ người Pháp đang gặp vấn đề ở gân kheo.

Rõ ràng, việc các học trò không gặp chấn thương nghiêm trọng là thông tin không thể vui hơn với HLV Thomas Tuchel trong giai đoạn đầy khốc liệt của mùa giải.

Chelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu LukakuChelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, phía Inter Milan mới đây đã có động thái giữ chân cầu thủ 27 tuổi.
Chốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs PortoChốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs Porto
UEFA đã xác nhận rằng cả hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Chelsea với Porto sẽ diễn ra tại Seville, Tây Ban Nha.
Chelsea nhận tin cực vui trước đại chiến PortoChelsea nhận tin cực vui trước đại chiến Porto
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, trận đấu Porto vs Chelsea nhiều khả năng sẽ không diễn ra trên đất Bồ Đào Nha. Thông tin này chắc chắn khiến NHM Chelsea cảm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X