Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tình hình của Tuấn Anh tiến triển rất chậm"

Thứ Tư 14/12/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, tiền vệ Tuấn Anh đã sang Singapore để kiểm tra lần 2 về chấn thương của mình.
 

Tuan Anh dang phai chua tri chan thuong
Tuấn Anh đang phải chữa trị chấn thương

Tại AFF Cup 2016, tiền vệ Tuấn Anh đã phải vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Thật ra kiểu chấn thương của cầu thủ người Thái Bình là không nặng nhưng do cơ địa của anh quá yếu nên khả năng hồi phục rất chậm. Theo thông thường thì việc bị tổn thương sụn chêm chỉ cần khoảng 1 tuần nghỉ ngơi sẽ khỏi hẳn. Tuy nhiên cho tới thời điểm này HAGL vẫn phải chạy vạy khắp nơi để chữa chấn thương cho “Nhô”.

Sau khi được đưa sang Thái Lan kiểm tra, bác sĩ đã kết luận không cần phẫu thuật, chỉ cần nghỉ ngơi là đủ. Tuy nhiên sau khi nghỉ ngơi thì đầu gối của Tuấn Anh vẫn nhức mỗi khi đi lại. Đó là lý do mà HAGL đã quyết định đưa tiền vệ này sang Singapore để khám thêm lần nữa cho chắc chắn. Được biết tại đây bác sĩ sẽ quyết định việc “Nhô” có phải lên bàn mổ hay không.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ về tình hình của tiền vệ người Thái Bình: “Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp để em ấy không phải phẫu thuật. Tình hình chấn thương sụn của em ấy tiến triển chậm nên cần sang Singapore để kiểm tra. Đây là ý của anh Đức để kiểm tra đối chứng so kết quả của bên Thái Lan”.

Với việc chưa bình phục chấn thương, Tuấn Anh sẽ tiếp tục vắng mặt ở giải U21 Quốc tế sắp tới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài “Nhô” thì đội bóng phố Núi cũng không có tiền đạo Minh Vương vì lý do tương tự. Trong khi đó, Hồng Duy dù không thi đấu nhiều trong thời gian qua nhưng vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X