Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyển

Thứ Năm 11/11/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương dai dẳng chưa thể phục hồi, thủ môn Nguyễn Văn Toản khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Saudi Arabia.

Thủ môn số 2 của ĐT Việt Nam đã được xác định bị chấn thương dai dẳng. Theo thông tin trước đó do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đăng tải, Văn Toản sẽ được xét nghiệm mức độ viêm khớp vai để kịp thời điều trị trong thời gian tới.

Thủ môn sinh năm 1999 vẫn có thể thi đấu nhưng cũng cần được điều trị dứt điểm. Chấn thương này đã có từ trước đó, anh còn tái phát trong trận thua Oman hồi tháng 10. Đến vòng loại U23 châu Á 2022, Văn Toản tiếp tục ra sân ở 2 lượt trận gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa và Myanmar.

Hôm 6/11, Văn Toản có mặt ở sân tập nhưng hai ngày sau đó đã vắng mặt. Trong danh sách 23 cái tên trước trận đấu Nhật Bản HLV Park Hang Seo công bố mới đây cũng không có tên của thủ thành này.

Văn Toản

Văn Toản sẽ ở lại ĐTQG để điều trị chấn thương

Theo đó, VFF và ban huấn luyện đã tạo điều kiện nghỉ ngơi để điều trị hồi phục viêm cơ vai. Người được HLV Park Hang Seo thay thế Văn Toản là thủ thành sinh năm 2001 Quan Văn Chuẩn.

Chấn thương của Văn Toản cũng giống của đàn anh Đặng Văn Lâm nhưng với mức độ nhẹ hơn. Vì vậy mà thủ môn 22 tuổi này đang được các bác sĩ tại đội tuyển chữa trị. Theo tìm hiểu, chấn thương của Văn Toản sẽ được theo dõi sát sao và anh đang được điều trị phục hồi mà chưa cần đến sự can thiệp sâu về y tế.

Văn Toản chưa phải mổ và nếu điều trị khỏi thì anh không cần đến bệnh viện để phẫu thuật. Nhiều khả năng, thủ môn gốc Hải Phòng sẽ vắng mặt ở cả trận gặp ĐT Saudi Arabia vào ngày 16/11 tới.

Trong tháng 11 này, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu trên sân Mỹ Đình gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11). Nhiều khả năng ông Park sẽ lựa chọn thủ môn Tấn Trường bắt chính cả 2 lượt trận.

Lý do khiến thủ môn Văn Toản vắng mặt trong trận gặp KyrgyzstanLý do khiến thủ môn Văn Toản vắng mặt trong trận gặp Kyrgyzstan
Dù được đánh giá là thủ môn số 1 tại ĐT U23 Việt Nam song Nguyễn Văn Toản lại bất ngờ vắng mặt trong trận đấu giao hữu với U23 Kyrgyzstan vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X