Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội báo tin vui liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Thứ Năm 14/10/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang bình phục khá nhanh. Và anh có thể trở lại tập luyện cùng với CLB Hà Nội ngay đầu tháng sau.

Tin vui về chấn thương của Đỗ Hùng Dũng

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, chấn thương của Đỗ Hùng Dũng đang có những tiến triển khá tích cực. Và theo dự kiến, Dũng 'chíp' sẽ bắt đầu tập luyện trở lại cùng cả đội vào khoảng tuần đầu của tháng 11 tới. 

Hùng Dũng tái xuất vào 2022
Hùng Dũng có thể trở lại sân cỏ trong tháng 11 tới.

Trong vài tháng vừa qua, tiền vệ Hùng Dũng đã tích cực điều trị và tập phục hồi tại Trung tâm PVF sau chấn thương kinh hoàng từng gặp phải hồi tháng 3 vừa qua. Anh được nhắc nhở không thể đốt cháy giai đoạn mà cần thêm thời gian để bình phục 100%. 

Cũng bởi chấn thương này mà Hùng Dũng đã không thể góp mặt trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và sắp tới sẽ là AFF Cup 2020.

Trong khi đó với trường hợp chấn thương của Văn Hậu, hiện cầu thủ này đã sẵn sàng sang Hàn Quốc làm phẫu thuật. Khoảng 2 tuần nữa anh sẽ hoàn tất thủ tục để lên đường.

Dự kiến quá trình bình phục sau ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối sẽ khiến ngôi sao người Thái Bình không kịp trở lại trong các trận còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam vào đầu năm sau.

Liên quan tới các chấn thương khác ở ĐT Việt Nam, trong khi Minh Vương vẫn phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối thì trường hợp của Tuấn Anh nhẹ hơn. Nhiều khả năng tiền vệ quê Quỳnh Phụ, Thái Bình vẫn kịp bình phục để ra sân thi đấu trong trận gặp đội Nhật Bản vào ngày 11/11.

Trong khi đó, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn đang tiếp tục điều trị vật lý trị liệu tại bệnh viện 108 tại Hà Nội do bị thoát vị đĩa đệm.

HLV Park Hang Seo giữ đúng lời hứa với Hùng DũngHLV Park Hang Seo giữ đúng lời hứa với Hùng Dũng
HLV Park Hang Seo đã giữ đúng lời hứa với tiền vệ Hùng Dũng khi đưa ĐT Việt Nam lọt vào tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Hùng Dũng chính thức không kịp góp mặt tại AFF Cup 2021Hùng Dũng chính thức không kịp góp mặt tại AFF Cup 2021
Sau chấn thương gặp phải thời gian qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang điều trị tại trung tâm PVF và có tiến triển tốt.
Hùng Dũng báo tin vui về quá trình hồi phục chấn thươngHùng Dũng báo tin vui về quá trình hồi phục chấn thương
Hơn 1 tháng sau khi dính chấn thương gãy chân kinh hoàng, quá trình hồi phục của tiền vệ Hùng Dũng đang diễn ra khá khả quan.
Nghỉ thi đấu, Đỗ Hùng Dũng đi theo con đường làm streamer của AgueroNghỉ thi đấu, Đỗ Hùng Dũng đi theo con đường làm streamer của Aguero
Trong một bài viết mới đây trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nói nửa thật nửa đùa về kế hoạch trở thành một streamer như tiền đạo Aguero.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X