Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui: Hải Huy có thể trở lại trong giai đoạn 2 V-League

Chủ Nhật 07/06/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CLB Than Quảng Ninh, nếu chấn thương hồi phục nhanh, tiền vệ Hải Huy có thể ra sân trở lại trong giai đoạn 2 của V-League năm nay.
Hải Huy có thể trở lại trong giai đoạn 2 V-League hình ảnh
Tiền vệ Hải Huy có thể sớm bình phục

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy gặp chấn thương nặng trong một tình huống tranh chấp với trung vệ Phạm Hoàng Lâm ở phút 60 của trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V-League 2020.

Dường như cầu thủ của đội chủ nhà đã gặp phải một chấn thương rất nặng. Ngay lập tức, tiền vệ sinh năm 1991 đã được xe cứu thương chở đến bệnh viện gần nhất. Theo kết luận của các bác sỹ, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bị gãy 2 xương ở ống đồng và phải tiến hành phẫu thuật gấp.

Được biết ngay trong đêm qua, các bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) đã về tới Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy để hỗ trợ phẫu thuật cho cầu thủ Nguyễn Hải Huy. Khoảng 2h15 sáng nay, ca phẫu thuật đã hoàn thành.

Và theo thông tin mới nhất, Hải Huy sẽ cần khoảng 3 tháng để có thể trở lại tập luyện. Đây rõ ràng là điều may mắn với nhạc trưởng Than Quảng Ninh khi mà không ít người trước đó đã lo ngại rằng anh sẽ sớm kết thúc mùa giải năm nay sau những gì gặp phải.

Video tình huống dẫn tới chấn thương của Hải Huy:

video
Nạn nhân Hải Huy nói gì sau chấn thương kinh hoàng trên sân Cẩm Phả?
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy thậm chí còn không nhận ra mình đã va chạm với ai dẫn đến chấn thương kinh hoàng vào chiều qua.
Chủ tịch Than Quảng Ninh bức xúc với trọng tài sau chấn thương của Hải Huy
Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng tỏ ra giận dữ khi trọng tài chính trên sân không trừng phạt hành động vào bóng dẫn tới...
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bênh vực học trò sau pha gây ra chấn thương cho Hải Huy
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng học trò của mình không cố tình phạm lỗi mà chính Hải Huy mới tự gây ra chấn thương cho mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X