Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho U23 Việt Nam, U23 Malaysia thiếu vắng cầu thủ xuất sắc nhất

Thứ Ba 24/03/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ còn 3 ngày nữa là tới trận đấu đầu tiên của vòng loại U23 châu Á giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam. Trước trận đấu quan trọng này thì đội chủ nhà chịu tổn thất lớn với sự vắng mặt của tiền vệ trụ cột Mohd Akram.
 

U23 Malaysia vs U23 Viet Nam Chu nha vang cau thu xuat sac nhat hinh anh
Mohd Akram Mahinan là tiền vệ quan trọng nhất của U23 Malaysia

Trong 1 tuần trở lại đây, ĐT bóng đá Malaysia xảy ra cuộc chiến nội bộ vô cùng gay gắt. Đó là việc cả ĐTQG và đội U23 đều tranh giành tiền vệ xuất sắc Mohd Akram để phục vụ mục tiêu riêng trong tháng 3 này. Ban đầu, Mohd Akram tập luyện cùng đội U23 để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra từ 27 tới 31 tháng 3 tới. Tuy nhiên khi trận mở màn giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam cận kề thì Mohd Akram bất ngờ được triêu tập lên ĐTQG.

HLV Dollah Salleh đã buộc phải triệu tập Mohd Akram lên đội tuyển vì đội nhà đang gặp khủng hoảng ở tuyến tiền vệ. Tuy nhiên HLV Ismail Razil không thể hài lòng vì tiền vệ 22 tuổi này là nhạc trưởng và là cầu thủ quan trọng nhất của U23 Malaysia. Sau nhiều tranh cãi thì cuối cùng FAM (LĐBĐ Malaysia) đã phải vào cuộc và Mohd Akram phải phục vụ cho ĐTQG. Như vậy đội bóng xứ tháp đôi sẽ gặp khó khăn lớn tại vòng loại U23 sắp tới.

Sở dĩ Mohd Akram được triệu tập lên ĐTQG trong thời gian này là bởi vào ngày 26/3 tới, đội tuyển Malaysia sẽ có trận giao hữu với đối thủ mạnh Oman trên sân khách. Đây là màn tổng duyệt cuối cùng của đoàn quân áo vàng trước vòng loại World Cup 2018 nên HLV Dollah Salleh muốn có được những cái tên tốt nhất.

Bản thân tiền vệ trẻ Mohd Akram cũng rất buồn khi không được dự vòng loại U23 châu Á với đội U23 Malaysia, thay vào đó là phải đá giao hữu với ĐTQG. Cầu thủ trẻ 22 tuổi này buồn bã nói: “Tôi đã rất bực khi nhận được giấy triệu tập từ ĐTQG, dù đó là vinh dự nhưng chỉ là trận giao hữu. Tôi rất muốn cùng sát cánh với các đồng đội ở U23 tại vòng loại sắp tới. Mục tiêu lớn nhất của tôi trong năm nay cũng là cùng U23 Malaysia thi đấu tại Seagames 28”.

Xem thêm Bóng đá Việt Nam Mới nhất 
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X