Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin tức mới nhất về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Ba 17/07/2018 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ CLB HAGL, chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang tiến triển khá tốt và nếu may mắn, ngôi sao HAGL có thể tái xuất vào tháng 10 tới.

Chấn thương của Tuấn Anh đang bình phục khá nhanh tại Hàn Quốc

Tin tức mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối

Tiền vệ Tuấn Anh tái phát chấn thương trong trận đấu với CLB Hải Phòng ở vòng 2 V-League 2018. Theo kết quả từ bệnh viện, tiền vệ Thái Bình bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài và tổn thương gân cơ khoeo.

Trước tình hình này, Tuấn Anh đã được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc điều trị dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Joo Yong là người từng chữa trị cho tiền vệ nổi tiếng Park Ji Sung. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và lúc này tiền vệ quê Thái Bình đang trong quá trình tập luyện chờ ngày bình phục.

Và theo thông tin mới nhất được CLB HAGL công bố, tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đang tiến triển khá tốt. Cụ thể, đều đặn 2 buổi ngày từ thứ 2 đến thứ 7, Tuấn Anh đến bệnh viện hoặc phòng gym để điều trị và tập luyện theo giáo án của bác sỹ Choi Joo Young.

Theo pháp đồ điều trị của các bác sĩ Hàn Quốc, Tuấn Anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10. Các bác sỹ Hàn Quốc và CLB HAGL đang phối hợp và nỗ lực hết sức mình để giúp ‘Nhô’ có thể kịp lấy lại phong độ để tham dự AFF Cup vào cuối năm nay. Còn nhớ năm 2016, Tuấn Anh cũng gặp chấn thương và không kịp bình phục để thi đấu ở AFF Cup năm đó.

Thấy gì từ danh sách triệu tập ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018?
Chiều ngày 17/7, danh sách ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018 đã chính thức được công bố. Và nhìn từ bản danh sách này, ta có thể rút ra điều gì?
LĐBĐ châu Á muốn bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD
LĐBĐ châu Á AFC đang muốn nước chủ nhà Indonesia tiến hành bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD sau khi để sót hai đội tuyển UAE và Palestine.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X