Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới về chấn thương của Công Phượng

Thứ Năm 28/12/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin tức mới nhất từ BHL U23 Việt Nam, chấn thương mà tiền đạo Công Phượng gặp phải trong buổi tập chiều 27/12 không thực sự nghiêm trọng.

Tin moi ve chan thuong cua Cong Phuong hinh anh
Chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng. Ảnh: Zing.vn

Chiều 27/12, tiền đạo Công Phượng đã gặp một chấn thương sau pha đột phá phía ngoài khu vực 16,5 m. Trong một nỗ lực bứt tốc để vượt qua sự truy cản của đồng đội, Công Phượng đã bị trượt chân do sân trơn, dẫn tới việc bị gập cổ chân trái. Điều này đã khiến chân sút số 10 nằm vật ra sân đau đớn, buộc ban huấn luyện cùng các bác sĩ ngay lập tức phải chạy vào sân sơ cứu. 

Sau khi được sư cứu, Công Phượng đã tập tễnh đi ra khỏi sân với khuôn mặt khá đau đớn. Tiền đạo 22 tuổi sau đó cũng đã bỏ dở buổi tập của U23 Việt Nam khiến BHL cũng như người hâm mộ lo ngại việc anh có thể lỡ hẹn với VCK U23 châu Á sắp tới.

Tuy nhiên qua một đêm, tình trạng sức khỏe của chàng trai quê Nghệ An đã tiến triển rất tốt. Cổ chân của anh không còn sưng tấy nhiều, giảm đi thấy rõ. Vì vậy, các bác sĩ chẩn đoán Phượng không gặp chấn thương nặng. Anh chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể tập lại bình thường. 

Theo kế hoạch, sáng nay Công Phượng sẽ được đưa đi chụp phim tại bệnh viện Thể thao Việt Nam. Công Phượng được xem là mẫu cầu thủ có thể trạng tốt và rất ít gặp chấn thương. Lần gần nhất anh phải nghỉ thi đấu cũng là chấn thương gập cổ chân ở vòng 22 V-League 2017, trong khuôn khổ trận đấu CLB Quảng Nam vs HAGL. Tuy nhiên, chân sút xứ Nghệ đã bình phục nhanh chóng và trở lại đá chính ở vòng 23, giúp HAGL giành chiến thắng 3-2 trước Hà Nội FC trên sân nhà. 

3 triệu đô cho Công Phượng: Con số phi lý
Thực tế chưa ai khẳng định Buriram Utd hay bất kỳ đội bóng Thái Lan muốn bỏ ra khoản tiền lên tới 3 triệu đô la Mỹ (70 tỷ đồng) cho Công Phượng. Đó chỉ là...
Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X