Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất về chấn thương kinh hoàng của tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Hùng Thiện Đức

Thứ Hai 06/05/2019 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin tức mới nhận, sau khi được chuyển đến bệnh viện 115 (TPHCM), cầu thủ Nguyễn Hùng Thiện Đức đã tỉnh táo và có thể trò chuyện trở lại.

Trong cuộc so tài giữa hai đội Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội diễn ra vào chiều ngày 5/5 trên sân Gò Đậu, Bình Dương, cầu thủ trẻ Nguyễn Hùng Thiện Đức bên phía đội chủ nhà đã không may gặp phải chấn thương sau pha bật cao và va chạm rất mạnh với ngoại binh Pape Omar Faye của đội khách.

Tin mới nhất về chấn thương kinh hoàng của Nguyễn Hùng Thiện Đức hình ảnh
Trọng tài Duy Lân đã bình tĩnh sơ cứu cho Nguyễn Hùng Thiện Đức trên sân Bình Dương. Ảnh: SGGP

Sau tình huống đó, Thiện Đức đã bất tỉnh trên sân. Đứng gần đó và chứng kiến biểu hiện co giật của cầu thủ trẻ này, ngay lập tức trọng tài Ngô Duy Lân nhét hai ngón tay vào miệng để sơ cứu, ngăn cầu thủ này tự cắn vào lưỡi có thể nguy hiểm tới tính mạng, trong trạng thái không tỉnh táo.

Sau khi tổ y tế vào sân sơ cứu, cầu thủ trẻ vừa được gọi lên ĐT U22 Việt Nam đã được chuyển tới bệnh viện 115 tại TPHCM. Theo thông tin mới nhận, Thiện Đức đã tỉnh táo và có thể trò chuyện trở lại. Tuy nhiên anh vẫn còn khá đau do vùng thái dương có hơi bị lõm sau va chạm với Omar.

Được biết, phía lãnh đạo CLB Bình Dương cũng đã tới động viên và hỗ trợ gia đình của Thiện Đức số tiền 25 triệu đồng để chăm sóc thêm cho cầu thủ này.

Nguyễn Hùng Thiện Đức sinh tháng 12/1999. Từ đầu mùa giải, anh được vào sân 4 trận. Hậu vệ này là cầu thủ trẻ thứ 2 trong danh sách đăng ký của CLB Bình Dương mùa này (sau Nguyễn Trần Việt Cường sinh năm 2000).

Video: Trọng tài Ngô Duy Lân ngăn Thiện Đức cắn lưỡi trận Bình Dương 2-2 Hà Nội

Hút chết tại Gò Đậu, HLV Hà Nội chỉ trích lối chơi của Bình Dương
Trả lời họp báo sau trận hòa giữa Hà Nội vs Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ trích đội chủ nhà thi đấu quá tiêu cực.
Bùi Tấn Trường lại mắc lỗi, HLV Bình Dương nói gì?
Sai lầm tai hại ở những phút bù giờ cuối trận của thủ thành Bùi Tấn Trường đã khiến CLB Bình Dương đánh rơi 3 điểm trước Hà Nội. Sau trận đấu, HLV Bình Dương...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X