Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải

Thứ Ba 07/08/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã cung cấp những thông tin ban đầu về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải

Trong hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không may dính chấn thương sau một pha va chạm với đối thủ.

Ngay lập tức, anh đã được các nhân viên y tế dìu ra ngoài đường biên để sơ cứu. Tuy nhiên có vẻ như chấn thương mà tiền vệ ‘người hùng’ U23 Việt Nam gặp phải không hề nhẹ. Quang Hải tỏ ra nhăn nhó với những bước đi tập tễnh.

Tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải  hình ảnh
Chấn thương của Quang Hải không nghiêm trọng như lo ngại

Điều này buộc HLV Park Hang Seo phải cho anh rời khỏi sân để thay thế bằng tiền đạo Hà Đức Chinh. Điều này dấy lên những lo ngại về việc Quang Hải có thể mất ASIAD 2018.

Lo ngại về chuyện này, ngay sau trận đấu, giới truyền thông cũng đã đặt ra câu hỏi với thầy Park về chấn thương của tiền vệ Quang Hải. Và nhà cầm quân Hàn Quốc đã lên tiếng xua tan những lo ngại.

"Các bác sĩ đã kiểm tra ngay và rất may chấn thương của Quang Hải chỉ bên ngoài thôi, không có gì đáng ngại", ông Park nói.

Với khẳng định từ chính HLV Park Hang Seo, NHM có thể yên tâm khi Quang Hải có thể ra sân thi đấu tại ASIAD sắp tới. Ở giải giao hữu lần này, tiền vệ người Hà Nội không trực tiếp ghi bàn nhưng ở hai trận đấu được tham dự, anh cũng để lại nhiều dấu ấn rõ nét trên hàng công đoàn quân áo đỏ.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

 

Vô địch giải giao hữu, HLV Park Hang Seo lo ĐT Olympic Việt Nam chủ quan
Giành ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng, HLV Park Hang Seo vẫn lo lắng khi gửi lời nhắc rằng ĐT Olympic Việt Nam có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng ASIAD...
HLV U23 Uzbekistan nói gì sau trận hòa trước U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV U23 Uzbekistan, Nuraliev Dilshod đã lên tiếng cho rằng các học trò của mình đánh rơi chiến thắng vì sự chủ quan ở những phút cuối...
Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan
Trước một đối thủ có thể hình, thể lực và chịu khó di chuyển, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước Uzbekistan. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X