Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất về chấn thương của Hải Huy

Thứ Ba 16/06/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về cơ bản thì vết mổ sau ca gãy chân của Hải Huy đã ổn định và tiền vệ này đủ điều kiện xuất viện trong những ngày tới.

 

Hải Huy bị gãy chân sau một pha va chạm với hậu vệ Hoàng Lâm bên phía Hồng Lĩnh trong trận đấu tại vòng 3 V-League. Ngay sau đó, anh đã được đưa tới bệnh viện để tiến hành phẫu thuật bắt nẹp vít cố định xương. 
Tinh hinh cua Hai Huy luc nay da tam on dinh
Tình hình của Hải Huy lúc này đã tạm ổn định

Sau hơn 10 ngày nằm dưỡng thương trong bệnh viện, về cơ bản vết mổ của tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB Than Quảng Ninh lúc này đã ổn định. Và theo dự kiến, ‘nhạc trưởng’ Than Quảng Ninh có thể ra viện vào ngày 17/6 tới.

Chia sẻ thêm về tình hình hiện tại của mình, Hải Huy tâm sự: “Chân tôi hiện đã ổn nhiều, nhưng vẫn còn sưng và đau nên hiện vẫn đang nằm một chỗ chứ chưa dám di chuyển. 

Có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa, vì các bác sĩ khuyến cáo không nên vận động nhiều vì để xương liền hẳn và 1 tháng sau mới có thể tiến hành tập vật lý trị liệu”.

Sau khi xuất viện, Hải Huy sẽ tiếp tục về nhà điều trị. Cầu thủ của Than Quảng Ninh dự kiến sẽ sớm di chuyển lên trung tâm PVF để tập phục hồi.

Được biết, khả năng phải hơn 3 tháng Hải Huy mới có thể tập luyện trở lại. Như vậy chắc chắn anh sẽ lỡ hẹn với giai đoạn 1 V-League năm nay. Chưa kể Hải Huy cũng mất cơ hội được thầy Park gọi lên tuyển trong đợt hội quân ĐTQG vào cuối tháng 8 tới.

Xem lại tình huống dẫn đến chấn thương của Hải Huy:

video
Hải Huy được các đồng đội, CĐV tiếp sức sau chấn thương kinh hoàng
Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, Viettel và Than Quảng Ninh chia điểm. Điều ấn tượng hơn cả là tình cảm mà các cầu thủ và CĐV của Than Quảng Ninh...
Hải Huy chấn thương khủng khiếp, thủ phạm THỰC SỰ là ai?
Đang có những tranh luận trái chiều sau chấn thương của Hải Huy với một số người trách cứ đối thủ Hoàng Lâm. Sự thật có phải như vậy?
Sau chấn thương kinh hoàng, Hải Huy mong những lời chúc sẽ thành sự thật
Sau ca phẫu thuật gãy chân, tiền vệ Nguyễn Hải Huy lần đầu lên tiếng về tình trạng của bản thân.
Trưởng Ban trọng tài VFF nói gì về pha va chạm dẫn tới chấn thương của Hải Huy?
Chia sẻ với giới truyền thông, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã có nhận định về tình huống gây chấn thương của hậu vệ Hoàng Lâm cho cầu thủ Hải Huy...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X