Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất về chấn thương của Đình Trọng tại Hàn Quốc

Thứ Tư 16/01/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật chấn thương bàn chân của trung vệ Đình Trọng đã diễn ra thành công tại Hàn Quốc.

Ca phẫu thuật của Đình Trọng diễn ra thành công

Ngay sau trận chung kết AFF Cup 2018, NHM Việt Nam đã phải nhận hung tin về chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng. Theo đó Trọng 'ỉn' bị mẻ xương bàn chân và phải tiến hành phẫu thuật.

Được biết cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã gặp vấn đề từ thời điểm V-League vẫn đang thi đấu. Tuy nhiên anh vẫn cố gắng sát cánh cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 khiến vết thương trở nên nặng hơn, và buộc phải bỏ lỡ Asian Cup 2019 để chữa trị chấn thương.

Ca phẫu thuật của Đình Trọng diễn ra thành công hình ảnh
Ca phẫu thuật của Đình Trọng diễn ra thành công tại Hàn Quốc

Với chấn thương tái phát sau AFF Cup 2018 thì trung vệ Đình Trọng đã phải lỡ hẹn với Asian Cup 2019 để sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Và theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật của Đình Trọng đã diễn ra thành công tại Hàn Quốc. Mảnh xương của anh đã được các bác sĩ gắp ra khỏi bàn chân.

Dự kiến, Đình Trọng sẽ bắt đầu tập trở lại trong 1 tháng tới và sau đó là 2 tháng tập luyện để hồi phục, cũng ở Hàn Quốc. Như vậy, sớm nhất là cũng phải đầu tháng 4 tới, Đình Trọng mới chơi bóng trở lại.

Được biết, sau Đình Trọng thì Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới cũng sẽ lần lượt được phẫu thuật trong những ngày tới. Cả ba cầu thủ này vừa sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương cách đây chưa lâu. Ngoài ra hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đang có mặt tại Hàn Quốc để trị thương.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Yemen 23h00 ngày 16/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Yemen: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Yemen bảng D Asian Cup 2019 lúc...
Trước trận Việt Nam vs Yemen: Thời cơ cho Minh Vương
Cầu thủ có khuôn mặt điển trai nhất nhì ĐT Việt Nam vẫn chưa có một phút ra sân ở VCK Asian Cup 2019. Và liệu trận Việt Nam vs Yemen tới đây sẽ là cơ hội để...
Việt Nam cần Xuân Trường để chiến thắng Yemen
Trước trận đấu quyết định với Yemen vào đêm nay trong lượt trận cuối vòng bảng, ĐT Việt Nam cần Xuân Trường đá chính, đó là nhận định của cựu danh thủ Quốc...
Four Four Two chỉ ra cầu thủ đáng chú ý nhất của Việt Nam trước Yemen
Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen diễn ra vào tối nay, báo Anh đã có những nhận định và chỉ ra cái tên chú ý.
Việt Nam đấu Yemen: Dục tốc bất đạt
Nôn nóng, vội vã có thể sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều kết quả bất lợi ở trận Việt Nam vs Yemen vào tối nay. Thay vào đó họ cần thi đấu từ tốn,...
Nhận định Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Khi 3 điểm là không khó
3 điểm ở trận Việt Nam vs Yemen là một nhiệm vụ không khó với thầy trò Park Hang Seo. Nhưng liệu họ sẽ đạt được điều này theo cách dễ dàng hay vất vả?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X