Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực vui: Aguero gần như chắc chắn đến Việt Nam

Thứ Sáu 17/07/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin vui bất ngờ đã đến với NHM nước nhà sau khi phía đội bóng nước Anh xác nhận Aguero sẽ có mặt trong trận giao hữu Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7 này.

Tin cuc vui Aguero gan nhu chac chan den Viet Nam hinh anh
3 tuyển thủ Argentina vẫn kịp sang Việt Nam du đấu

Như tin đã đưa, thầy trò HLV Pellegrini đã chấp nhận sang mảnh đất hình chữ S du đấu vào mùa hè này. Trận cầu giao hữu giữa Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/7. Vào lúc này thì đã bắt đầu xuất hiện cơn sốt vé ở Hà Nội khi các CĐV đang rục rịch tìm kiếm tấm vé để chứng kiến các ngôi sao ở Premier League bằng xương, bằng thịt. Cơn sốt vé sẽ hứa hẹn bùng nổ vào ngày 19/7 tới khi SVĐ Quốc gia Mỹ Đình chính thức mở cửa bán vé trực tiếp cho các CĐV.

Chắc chắn sức nóng của trận Việt Nam vs Man City sẽ còn được đẩy lên cao hơn khi mới đây BLĐ đội bóng nước Anh hứa mang đầy đủ ngôi sao tới Hà Nội. Cụ thể, những siêu sao mà NHM chờ đón như Aguero, Silva, Toure, Sterling gần như chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu với thầy trò HLV Miura vào cuối tháng này. Chiều nay thì phía Citizens đã gửi danh sách sơ bộ khoảng 50 cầu thủ Man City sẽ tham gia chuyến du đấu tại Việt Nam.

Khá bất ngờ khi hàng loạt ngôi sao vừa tham dự Copa America 2015 như Aguero, Zabaleta, Demichelis và Fernandinho đều góp mặt trong danh sách tham dự trận Việt Nam vs Man City. Ban đầu thì 4 cầu thủ Nam Mỹ đều được HLV Pellegrini cho nghỉ ngơi và không cần tham gia tour du đấu hè 2015 của Citizens. Tuy nhiên vào phút chót thì cả 4 cầu thủ này đều bất ngờ muốn hội quân sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Danh sách Man City tham gia chuyến du đấu tại Việt Nam

Thủ môn: Willy Cabellaro, Angus Gunn, Joe Hart, Richard Wright, Billy O’Brien

Hậu vệ: Gael Clichy, Martin Demichelis, Jason Denoyer, Esmoris Tasende, Shay Facey, Humphrey-Grant, Aleksandar Kolarov, Vicent Kompany, Pablo Maffeo, Eliaquim Mangala, Bacary Sagna, Pablo Zabaleta, Ellis Plummer, George Evans, Ellis Plummer, Ashley Smith Brown.


Tiền vệ:
Jorge Intima, Bersant Celina, Seko Fofana, Fernando, Manuel Garcia, George Glendon, James Horsfield, David Silva, Raheem Sterling, Jack Byrne, Samir Nasri, Jesus Navas, Yaya Toure, Brandon Barker, Marcos Lopes, Bruno Zuculini, Olivier Ntcham, Aaron Nemane, Fernandinho.

Tiền đạo:
 Sergio Aguero, Wilfried Bony, Edin Dzeko, Kelechi Iheanacho, Steven Jovetic, Enes Unal, Jordy Mayifuila, José Ángel Pozo, Patrick Roberts.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X