Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa tái hợp bò mộng Timothy?

Thứ Hai 18/01/2021 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, tiền đạo nổi danh một thời trong làng bóng Việt Nam, Timothy Anjembe hiện đã có mặt ở Việt Nam và đang cách ly y tế chờ ngày tái xuất sân cỏ.

Theo thông tin của On Sports, chân sút được ví von là 'bò mộng' - Timothy Anjembe đã có mặt tại Việt Nam. Anh hiện đang tiến hành cách ly y tế ở Thanh Hóa và đã sẵn sàng trở lại sân cỏ.

CLB Thanh Hóa tái hợp bò mộng Timothy hình ảnh
CLB Thanh Hóa sắp tái hợp 'bò mộng' Timothy?. Ảnh: Onsports 

Timothy từng có một thời kỳ thi đấu bùng nổ tại Việt Nam nhờ lối đá mạnh mẽ, dựa nhiều vào thể lực. Với thể hình vạm vỡ, khả năng tì đè tốt và tài săn bàn, anh từng là nỗi sợ hãi cho nhiều hàng thủ ở V-League. 

Không những nổi danh trên sân cỏ, Timothy còn gây chú ý với chuyện hậu trường. Tiền đạo này được biết đến với biệt danh "ngựa chứng' bởi tính khí nóng nảy trên sân và ngoài đời. Anh nhiều lần còn nói chuyện bằng chân tay với các đồng đội.

Lần cuối, Timothy chơi bóng tại Việt Nam là ở CLB Thanh Hóa ở V-League 2015. Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh cũng sớm nói lời chia tay chân sút người Nigeria chỉ sau 2 vòng đấu, do phong độ kém cùng việc tiền đạo này đã bộc lộ ý thức rất kém trong tập luyện, thi đấu.

Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Timothy từng ghi 17 bàn thắng trong màu áo CLB Hà Nội của bầu Kiên và giành luôn danh hiệu vua phá lưới tại V-League 2012. Ở mùa giải 2014, chân sút sinh năm 1987 chuyển tới khoác áo CLB HAGL và cũng ghi được tới 18 bàn thắng. Anh chỉ đứng sau vua phá lưới Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội T&T (23 bàn).

Sao Thanh Hóa phải khâu 9 mũi sau trận gặp Bình DươngSao Thanh Hóa phải khâu 9 mũi sau trận gặp Bình Dương
Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng của Thanh Hóa dính chấn thương trong những phút cuối trận gặp Bình Dương và phải nhập viện khâu 9 mũi.
Thắng Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cảnh cáo 1 cầu thủ Bình DươngThắng Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cảnh cáo 1 cầu thủ Bình Dương
HLV Phan Thanh Hùng đưa ra lời cảnh cáo cho ngoại binh Victor Mansaray sau chiến thắng 1-0 của Bình Dương trước Thanh Hóa.
Video tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021)Video tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2021)
Tiền vệ Tô Văn Vũ đã lập một tuyệt phẩm sút xa để mang về bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại Thanh Hóa trong trận mở màn V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X