Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV HAGL mất việc tại Campuchia, nghi vấn "đi đường quyền" với học trò

Thứ Năm 18/11/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV trưởng CLB HAGL, ông Lee Tae-hoon mới đây đã bị CLB Tiffy Army (Campuchia) sa thải.

Đội bóng Campuchia bất ngờ sa thải HLV Lee Tae-hoon

Tờ khmerload của Campuchia mới đây đã đăng tải về việc CLB Tiffy Army quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Lee Tae-hoon vào ngày 17/11. Tuy nhiên, lý do sa thải vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại không được đội bóng này tiết lộ.

Đồng thời, CLB đang góp mặt tại giải VĐQG Campuchia cũng gửi lời cảm ơn và chúc HLV Lee Tae-hoon thành công trong công việc bóng đá trong tương lai.

Theo nhiều nguồn tin từ đội bóng này tiết lộ, cựu HLV trưởng CLB HAGL bị sa thải là do chửi mắng, đánh đập học trò. Ông Lee Tae-hoon thậm chí còn cho cả ngoại binh lẫn nội binh “nếm đòn”.

Bên cạnh đó, việc thành tích không có gì nổi trội của CLB Tiffy Army tại giải quốc nội cũng được xem là một phần nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc mất việc sau chưa đầy 5 tháng dẫn dắt.

Ông Lee Tae-hoon sinh năm 1961, trước khi đến dẫn dắt HAGL, ông thầy người Hàn Quốc đã có hơn 7 năm gắn bó với bóng đá Campuchia, từ việc dẫn dắt đội U15 cho đến tuyển quốc gia của nước này.

Lee Tae-hoon mất việc tại Campuchia hình ảnh

CLB Tiffy Army chia tay HLV Lee Tea-hoon nhưng không đưa ra lý do

Ông chính là người đã đặt nền móng giúp bóng đá Campuchia có những thay đổi căn bản từ việc tập luyện, ăn uống cho đến thi đấu. Vì vậy mà thông tin về việc ông Lee Tae-hoon hành hung cầu thủ đặt ra nhiều nghi vấn.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là CĐV của HAGL, ông Lee Tae-hoon không quá xa lạ. Bởi vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng có khoảng thời gian dẫn dắt đội chủ sân Pleiku.

Ông bắt đầu với vai trò Giám đốc kỹ thuật sau đó được trao trọng trách dẫn dắt  CLB HAGL khi ngồi vào vị trí HLV trưởng đội bóng này. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một năm dẫn dắt Văn Toàn và đồng đội ông lại trở lại vị trí Giám đốc kỹ thuật và nhường lại ghế cho bộ đôi Dương Minh Ninh và Nguyễn Văn Đàn.

Hồi cuối năm 2020, đội bóng của bầu Đức đã chính thức nói lời chia tay với HLV Lee Tae-hoon và sau đó ông lựa chọn trở lại Campuchia để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X