Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu và nỗi ám ảnh từ chấn thương đầu gối

Thứ Ba 14/09/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 2 năm qua, những chấn thương đầu gối dai dẳng đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển trong sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.

Tiểu sử chấn thương đầu gối phức tạp của Văn Hậu

Cái đầu gối đang trở thành nỗi ám ảnh ngăn cản sự phát triển của Văn Hậu. Vỏn vẹn 2 năm qua, những chấn thương đầu gối liên tiếp đến với cầu thủ sinh năm 1999 theo mức độ nặng dần.

Kể từ năm 2020 tới nay, Văn Hậu chỉ có thể ra sân vỏn vẹn 6 trận đấu chính thức. Và rồi chấn thương lại tái phát vì nhiều lý do khác nhau.

Tiểu sử chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Tiểu sử chấn thương đầu gối của Đoàn Văn Hậu.

Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu sẽ phải trải qua thêm một ca phẫu thuật đầu gối để giải quyết dứt điểm tình hình. Trước đó, cầu thủ quê Thái Bình từng trải qua một lần lên bàn mổ vào cuối năm 2020.

Tuy nhiên, quá trình điều trị trong thời gian qua của cầu thủ sinh năm 1999 chưa phát hiện được chính xác tổng thể chấn thương. Từ đó dẫn đến hậu quả là chấn thương của Văn Hậu không được điều trị dứt điểm và liên tục tái phát.

Ai cũng hiểu những chấn thương đầu gối luôn là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất với mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.  Không ít những tài năng sáng giá ở Việt Nam nói riêng và bóng đá thế giới nói chung đã rơi vào tình cảnh đầy bi đát vì cơn ác mộng ấy.

Mọi chuyện lúc này không hề đơn giản với Văn Hậu. Chắc chắn sẽ cần một lộ trình phù hợp để hậu vệ của ĐT Việt Nam  sớm chữa trị dứt điểm chấn thương, qua đó có thể trở lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất.

Văn Hậu lại chuẩn bị phải lên bàn mổVăn Hậu lại chuẩn bị phải lên bàn mổ
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chuẩn bị thêm một lần nữa trải qua ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối dai dẳng suôt thời gian qua.
Cố lên Đoàn Văn Hậu!Cố lên Đoàn Văn Hậu!
Với sự nghiệp vẫn còn rất dài phía trước, Văn Hậu sẽ cần tới bản lĩnh vượt qua khó khăn hiện tại, giống như cây phong ba luôn sẵn sàng đương đầu với bão táp để...
Văn Hậu: Ở đời nên học cách bình thản đối mặt mọi chuyệnVăn Hậu: Ở đời nên học cách bình thản đối mặt mọi chuyện
Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đăng tải dòng trạng thái tự động viên bản thân mình sau khi chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X