Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chính thức ra mắt hai tuyển thủ quốc gia tại V-League 2021

Thứ Năm 03/12/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa chính thức ra mắt thêm hai tuyển thủ quốc gia, sau trường hợp của bộ đôi Tuấn Linh - Hữu Tuấn.

Sáng 3/12, trang facebook chính thức của CLB HAGL đã ra mắt hai cầu thủ tiếp theo sẽ đồng hành cùng họ ở mùa giải 2021. Đó là tân binh ĐTQG Nguyễn Văn Việt và tuyển thủ U22 Việt Nam Tiêu Exal.

Tin chuyển nhượng V-League HAGL ra mắt hai tuyển thủ quốc gia hình ảnh
Nguyễn Văn Việt, Tiêu Exal chính thức gia nhập CLB HAGL

Văn Việt sinh năm 1989 đang thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh có chiều cao 1,77 m. Gia nhập HAGL, cựu trung vệ Than Quảng Ninh sẽ gắn bó với đội bóng phố núi tới hết mùa giải 2022.

Trong khi đó, Tiêu Exal là cái tên không còn xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Pháp cũng chơi ở vị trí trung vệ. Anh gây ấn tượng với chiều cao lên tới 1,83 m. Được biết, Tiêu Exal chỉ thi đấu cho HAGL theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB TP.HCM kéo dài 2 năm.

Có thể thấy 4 bản hợp đồng đầu tiên của CLB HAGL ở mùa giải 2021 đều hướng tới việc gia cố hàng thủ. Điều này đã cho thấy quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình ở mùa bóng tới. Trong những năm qua, hàng phòng ngự luôn là một mắt xích yếu kém nhất của HAGL khiến đội bóng phố núi phải nhận rất nhiều những bàn thua. 

Được biết HAGL vẫn đang tìm kiếm thêm những gương mặt mới. Bên cạnh đó, họ cũng phải chiêu mộ hai ngoại binh thay cho Chevaughn Walsh và Kelly Kester vừa rời CLB.

U21 Hà Nội và HAGL rủ nhau gây sốc ở vòng loại U21 Quốc gia 2020
Sau những kết quả tệ hại của mình, các đội U21 Hà Nội và U21 HAGL đã sớm phải dừng bước ở vòng loại U21 Quốc gia năm nay.
CLB HAGL ra mắt hai tân binh đầu tiên ở mùa giải 2021
Ngay lập tức sau khi nói lời chia tay các cầu thủ không còn nhiều giá trị, CLB HAGL đã chính thức ra mắt những tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng trước...
Kiatisuk có vỡ kế hoạch tới HAGL, sau khi Việt Nam dừng bay thương mại quốc tế?
Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Nguyễn Tấn Anh mới đây đã có những chia sẻ quanh chuyện HLV Kiatisuk tới dẫn dắt đội bóng phố núi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X