Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Từng suýt có một cầu thủ nữa thi đấu tại Hàn Quốc như Công Phượng

Thứ Ba 19/03/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Naver Sports vừa tiết lộ thông tin cho biết suýt chút nữa đã có thêm một tuyển thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu trong năm nay.

Một CLB Hàn Quốc từng theo đuổi cầu thủ Việt Nam

Công Phượng hiện đang là cầu thủ Việt Nam duy nhất chơi bóng tại Hàn Quốc trong màu áo CLB Incheon Utd. Tuy nhiên suýt chút nữa đã có gương mặt thứ hai của Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu nếu như thương vụ không đổ bể phút chót.

Một CLB Hàn Quốc từng theo đuổi cầu thủ Việt Nam hình ảnh
Suýt chút nữa đã có thêm một cầu thủ sang Hàn Quốc thi đấu như tiền đạo Công Phượng

Điều này được tờ Naver Sports tiết lộ. Theo tờ báo này, đáng ra đã có thêm một tuyển thủ Việt Nam nữa sang Hàn Quốc thi đấu trong mùa giải năm nay. Được biết, đã có một CLB tại K-League cũng tỏ ra hứng thú và cân nhắc tới một cầu thủ khác của Việt Nam nhưng lại bỏ cuộc vào phút cuối.

Phóng viên Naver Sports cho biết: "Một CLB K.League đã cân nhắc rất nghiêm túc việc chiêu mộ một tuyển thủ Việt Nam trong tháng 1 vừa rồi, song cuối cùng họ lại ưu tiên một chân sút ổn định có thể giải quyết khâu ghi bàn và đã chuyển hướng chọn một cầu thủ Brazil".

Dù không tiết lộ danh tính gương mặt đó song vị này cho biết: "Cầu thủ được quan tâm đá ở vị trí tiền đạo, từng tham dự cả AFF Cup và Asian Cup cùng đội tuyển Việt Nam".

Ngoài ra, phóng viên của tờ báo tiếng Hàn còn tiết lộ việc tiền vệ Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm ở Hàn Quốc song không đội bóng nào đưa ra đề nghị cho Quang Hải khi biết bến đỗ mà anh mong muốn là các đội bóng châu Âu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X