Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Thêm 6 cầu thủ Việt kiều lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 02/05/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài trường hợp của Filip Nguyễn và Alexander Đặng, HLV Park Hang Seo sẽ dành thời gian thẩm định 6 cái tên Việt kiều nữa với hy vọng sẽ xây dựng được đội hình mạnh nhất cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup.

 

Thêm 6 cầu thủ Việt kiều lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo

Trong một bài viết mới đây, Bongda24h.vn đã đề cập tới việc HLV Park Hang Seo đang làm thủ tục để có thể sang CH Séc và Na Uy  'xem giò' hai ngôi sao Việt kiều đang có phong độ rất cao là Filip Nguyễn và Alexander Đặng. 

Thêm 6 cầu thủ Việt kiều lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Jason Pendant Quang Vinh lọt vào ‘mắt xanh’ của thầy Park
Tuy nhiên đây sẽ chưa phải hai trường hợp duy nhất lọt vào ‘mắt xanh’ của thầy Park. Dự kiến trong thời gian lưu lại châu Âu, vị HLV người Hàn Quốc sẽ theo dõi thêm một số cái tên tiềm năng khác có thể tỏa sáng nếu được triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Nổi bật trong số này là hậu vệ trẻ người Pháp, Jason Pendant Quang Vinh. Cầu thủ này có bản hồ sơ cá nhân khá ấn tượng khi từng được triệu tập và thi đấu cho U18 Pháp. Ở thời điểm hiện tại, Pendant Quang Vinh đang chơi cho Sochaux ở giải hạng 2 nước Pháp – Ligue 2. Hậu vệ này được đánh giá có thể lực bền bỉ và khả năng hỗ trợ tấn công khá ấn tượng. Anh hứa hẹn sẽ là một nhân tố mới nơi hành lang biên nếu được gọi lên ĐT Việt Nam.

Ngoài Pendant Quang Vinh, một số Việt kiều nữa cũng sẽ được thầy Park ‘xem giò’ trong thời gian tới. Nguồn cầu thủ Việt kiều từ trước tới nay luôn rất dồi dào nhưng không có quá nhiều cầu thủ thành công khi trở lại Việt Nam thi đấu do những khác biệt về văn hóa lẫn sự hòa nhập với các đội nghiệp nội.

Video: Màn trình diễn không tưởng của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn tại CH Séc

Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo được xem là hung thần sân cỏ
Kim Han-yoon, người vừa được VFF ký hợp đồng để trở thành trợ lý HLV cho ông Park Hang Seo từng được giới truyền thông Hàn Quốc mô tả là một hậu vệ thi đấu cực...
ĐT Ấn Độ quyết làm điều bất ngờ ở Kings Cup 2019 trên đất Thái
Bóng đá Ấn Độ đã đặt tham vọng lớn tại Kings Cup 2019 bằng việc đặt mục tiêu vô địch giải đấu này.
NÓNG: HLV Park Hang Seo sắp sang châu Âu xem giò các tài năng Việt kiều
Theo tin mới nhận, trong tháng 5 này HLV Park Hang Seo sẽ sang Na Uy và CH Czech để đánh giá hai cầu thủ Việt kiều đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X