Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ số tiền siêu khủng để mời Man City sang thi đấu

Thứ Hai 22/06/2015 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, NHM cả nước lên cơn sốt với thông tin CLB danh tiếng của giải Ngoại hạng Anh Man City sang Việt Nam thi đấu. Và con số đủ để thuyết phục đội bóng nhà giàu xứ sương mù cũng là không hề nhỏ.

Tiet lo so tien sieu khung de moi Man City sang thi dau hinh anh
Man City sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/7

Mới đây, đại diện VFF đã xác nhận Man City sang Việt Nam thi đấu vào mùa hè này. Theo dự kiến, đội chủ sân Etihad sẽ đá 1 trận giao hữu với ĐTVN tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Việc mời thành công đội bóng hàng đầu nước Anh là nhờ ngân hàng SHB vốn là đối tác của Man City trong những năm qua. Tuy nhiên để có thể giúp NHM bóng đá Việt Nam tận mắt chứng kiến những Aguero, Silva, Toure thì số tiền mà chúng ta phải bỏ ra là không hề nhỏ. Được biết, VFF và SHB đã phải trả số tiền khoảng 1 triệu Bảng Anh (34 tỷ đồng) để có được cái gật đầu của Man xanh.

Ngoài số tiền lớn kể trên thì phía Việt Nam sẽ phải bao toàn bộ chi phí vé máy bay đi lại và nhất là bố trí khách sạn 5 sao cho khoảng 60 thành viên Man City sang Việt Nam thi đấu. Trước khoản chi lớn thì ban tổ chức trận đấu đang dự định huy động tài trợ để giảm gánh nặng bên cạnh tiền bán vé. Theo dự kiến hôm nay, đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ gửi bản hợp đồng sang Việt Nam để phía SHB cùng VFF nghiên cứu trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức.

Hiện tại, VFF và SHB đã giao toàn quyền ngoại giao cho Tổng thư ký Lê Hoài Anh trực tiếp đàm phán với phía Man City. Khả năng 2 bên đạt được tiếng nói chung là gần như chắc chắn. Như vậy vào ngày 27/7 tới, NHM Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới của Man City sang Việt Nam thi đấu.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ được tập trung vào ngày 22/7. Thầy trò HLV Miura sẽ tập “chay” trong khoảng 5 ngày trước trận giao hữu đáng nhớ đội bóng nhà giàu nước Anh.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X