Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Osmar gãy chân vì sút trượt bóng

Thứ Ba 17/05/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Osmar của HAGL dính chấn thương nặng và gần như phải nghỉ hết mùa. Tuy nhiên ít ai biết được là đây chỉ là tai nạn hiếm gặp trong bóng đá.

Tiet lo Osmar gay chan vi sut truot bong hinh anh goc
Phim chụp chấn thương của Osmar

Phút 26 trận HAGL vs Long An, tiền đạo Osmar lao vào vòng cấm dứt điểm sau đường chọc khe của Ideguchi. Lúc này Huỳnh Tấn Tài của đội khách lao vào ngăn cản. Dù chân sút người Brazil vẫn tung ra một cú dứt điểm nhưng nhẹ và không nguy hiểm. Ngay sau đó anh nằm gục xuống sân đau đớn. Sau trận thông báo được BLĐ đội bóng phố Núi đưa ra khiến tất cả bất ngờ - Osmar gãy chân.

Do máy quay của V-League hạn chế nên không thể cận cảnh pha bóng này. Tất cả đều thấy va pha chạm rất nhẹ giữa tiền đạo Osmar của HAGL và Tấn Tài đều rất bình thường. Mới đây tiền vệ của Long An đã tiết lộ sự thật. Theo đó, cầu thủ của đội bóng phố Núi sút trượt bóng, thậm chí chân Osmar còn đá vào đùi Tấn Tài. Kết quả là cả 2 nằm lăn ra sân.

Đá V-League, gãy chân là điều bình thường?
Trường hợp dính chấn thương như của tiền đạo Osmar (HAGL) rõ ràng không phải điều hiếm gặp ở V-League. Trong một giải đấu có quá nhiều rủi ro, sự nghiêm trọng...

Tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của Long An chia sẻ: “Đến giờ chân tôi vẫn còn ê ẩm. Tình huống đó là Osmar sút trượt bóng, chân vung mạnh vào đấu gối của tôi. Tôi không hề có ý kê chân như nhiều người suy đoán. Có thể góc quay ở tình huống đó khá xa nên họ nghĩ tôi đã phạm lỗi với anh ấy. Nhưng thật sự đó là một tai nạn. Osmar vô tình sút vào đầu gối của tôi”.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam cảm thấy tiếc về tai nạn xảy ra: “Tôi thực lòng chỉ muốn cản trái bóng khi Osmar chủ động sút. Tất cả cầu thủ đi đá bóng thì ngoài đam mê ra còn là chén cơm manh áo để lo cho gia đình. Không ai cố ý đạp đổ chén cơm của nhau cả”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X