Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do LĐBĐ Indonesia không dám sa thải HLV McMenemy sau trận thua ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/10/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Indonesia, LĐBĐ nước này đang trong thế há miệng mắc quai nên không thể sa thải HLV McMenemy ở thời điểm hiện tại.

 

Tối ngày 15/10 vừa qua, ĐT Indonesia có trận thua lịch sử trước ĐT Việt Nam tại đảo Bali. Đây là lần đầu tiên Indonesia để thua Việt Nam trên sân nhà của mình. Thêm vào đó, đây cũng là thất bại đậm nhất của đội bóng Vạn đảo trước Việt Nam trong lịch sử 28 năm đối đầu.

HLV McMenemy Indonesia
LĐBĐ Indonesia ngại sa thải HLV McMenemy Indonesia vì số tiền bồi thường rất lớn.

Sau trận đấu này, nhiều CĐV Indonesia đã kỳ vọng việc LĐBĐ nước này (PSSI) sẽ ra trát sa thải nhà cầm quân người Scotland, Simon McMenemy vì thành tích cầm quân kém cỏi trong thời gian vừa qua. Trong 5 trận đấu gần đây, Indonesia đã để thua 4 trận liên tiếp và cả 4 đều diễn ra ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Đã có làn sóng 'tẩy chay' HLV McMenemy của CĐV bóng đá Indonesia. Tuy nhiên PSSI không có động thái nào cho thấy họ sẽ hành động. Và theo một nguồn tin của giới truyền thông xứ Vạn đảo thì LĐBĐ nước này chưa thể sa thải HLV McMenemy ngay lúc này bởi số tiền bồi thường hợp đồng là quá lớn.

Được biết, PSSI ký hợp đồng với HLV Simon cho tới cuối năm 2020 cho nên để hủy hợp đồng ngay bây giờ, họ chắc chắn phải bồi thường cho nhà cầm quân sinh năm 1977 là không hề ít.

Hiện số tiền lương của Simon vẫn chưa tiết lộ nhưng theo PSSI (LĐBĐ Indonesia) - việc sa thải Simon vào thời điểm này được cho là rất lãng phí tiền bạc ngân sách của PSSI. Do đó thay vì đưa ra giải pháp sa thải, không còn cách nào khác là người Indonesia đang tính 'sống chung với lũ'.

Năm 2016, LĐBĐ Việt Nam cũng quyết định sa thải HLV Miura trước thời hạn 3 tháng. Tuy nhiên nhà cầm quân người Nhật Bản khi đó đã từ chối khoản phí bồi thường cho phần còn lại của hợp đồng.

Indonesia tính mời người cũ để phục thù bóng đá Việt Nam ở SEA Games 30
Với việc bóng đá Indonesia đang lâm vào khủng hoảng dưới thời HLV Simon McMenemy, LĐBĐ nước này đang có ý định mời lại nhà cầm quân Luis Milla.
Thua 4 trận liên tiếp, HLV Indonesia vẫn chưa bay ghế vì lý do này
Liên tiếp thất bại ở World Cup 2022, HLV Simon McMenemy đang phải chịu sự phẫn nộ lớn từ CĐV Indonesia, những người liên tục đòi ông phải bị sa thải.
Cựu sao Indonesia cảm thấy xấu hổ khi chứng kiến thất bại của đội nhà trước Việt Nam
Sau thất bại của ĐT Indonesia trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu tuyển thủ Indonesia là Hermansyah đã tỏ ra hết sức sự thất vọng...
Vì sao nói trận thắng Indonesia đáng buồn nhiều hơn vui với ĐT Việt Nam?
Cả hai BLV tên tuổi: Anh Ngọc và Quang Tùng đều có chung quan điểm ĐT Việt Nam có thể làm tốt hơn ngay cả khi đã hạ Indonesia 3-1.
Việt Nam thắng cách biệt Indonesia, BLV Quang Huy vẫn tiếc nuối 2 điều
BLV Quang Huy có 2 điều tiếc nuối dù ĐT Việt Nam vượt qua Indonesia 3-1 một cách dễ dàng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X