Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: HLV U19 Hàn Quốc đã tiến cử Xuân Trường cho Incheon FC

Thứ Ba 22/12/2015 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu chuẩn bị đi vào hồi kết khi hai bên đã đi đến thống nhất những điều khoản cuối cùng.

HLV U19 Han Quoc tien cu Xuan Truong sang Han Quoc thi dau cho Incheon hinh anh
Xuân Trường sang thi đấu cho Incheon FC với giá 7 tỷ đồng

Sau Công Phượng, Tuấn Anh thì NHM đang mong ngóng về thương vụ Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu. Thậm chí tiền vệ người Tuyên Quang còn được coi là sẽ tạo ra bom tấn chuyển nhượng khi có giá 7 tỷ và mức lương cao hơn Công Phượng, Tuấn Anh. Phải đến mới đây thì đội bóng phố Núi mới công bố bản hợp đồng với Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu. Cụ thể, vào ngày 28 tháng 12 tới Incheon FC và HAGL sẽ công bố bản hợp đồng của Xuân Trường tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó những điều khoản như Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu trong bản hợp đồng 2 năm với giá khoảng 300.000 USD. Ban đầu HAGL chỉ muốn cho mượn 1 năm như trường hợp của Công Phượng, Tuấn Anh nhưng phía Incheon FC muốn có giao kèo dài hơi hơn. Thậm chí đại diện K-League còn hứa sẽ đàm bảo 40% số trận ra sân cho Xuân Trường khiến đội bóng phố Núi không thể từ chối.

Xuân Trường: Regista đích thực của U23 Việt Nam
Trong bối cảnh U23 Việt Nam đang vô cùng đau đầu vì chấn thương của Tuấn Anh và Duy Mạnh thì Xuân Trường đang nổi lên là ông chủ tuyến giữa của đội bóng áo đỏ.

Ngoài vấn đề chuyên môn, Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu còn được đánh giá là có lý do thương mại. Vì ở mùa giải tới các kênh truyền hình của Việt Nam sẽ phát sóng giải K-League nên cách làm của Incheon FC được coi là sáng suốt. Chắc chắn các trận đấu của Incheon FC được phát nhiều hơn, đồng nghĩa với việc số tiền bản quyền truyền hình mà đội bóng đá này nhận được sẽ nhiều hơn các CLB khác. Chưa kể đến vấn đề thương mại khi đội bóng K-League sẽ mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Điều đặc biệt, theo tiết lộ của người trong cuộc thì vấn đề quyết định việc Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu là nhờ tư vấn của HLV An Ik Soo của U19 Hàn Quốc. Chiến lược gia này tư vấn cho Incheon FC và đánh giá cao màn trình diễn của Xuân Trường. Vì thế HLV Kim Do-hoon đã quyết định chiêu mộ tiền vệ HAGL với bản hợp đồng 2 năm với giá cao là gần 7 tỷ đồng.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X