Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc về SHB Đà Nẵng: Cầu thủ đội bạn xin chai nước không cho

Thứ Bảy 31/10/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Ngọc Hải và Anh Khoa đang đi vào ngõ cụt vì lãnh đạo 2 đội bóng không chịu chia sẻ số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Đặc biệt là phía SHB Đà Nẵng là đội bóng chủ quản nhưng nhất quyết bắt trung vệ SLNA chịu hoàn toàn chi phí gần 1 tỷ đồng.
 

Mai Tien Thanh bi tu choi chai nuoc
Mai Tiến Thành bị từ chối... chai nước uống

Cho tới lúc này thì vụ Ngọc Hải và Anh Khoa đang rơi vào thế bế tắc vì án phạt có phần vô lý của Ban kỷ luật VFF. Tuy nhiên cũng phải nói đến trách nhiệm của 2 CLB chủ quản là SHB Đà Nẵng và SLNA trong vụ việc này. Nếu cả 2 đội bóng không chịu chia sẻ, thay vào đó Ngọc Hải phải gánh toàn bộ số tiền đền bù gần 1 tỷ đồng thì sẽ trở thành trò hề với bóng đá Việt Nam. Mới đây thì phía đội bóng sông Hàn cũng tuyên bố xanh rờn là “cứ theo bản án của ban kỷ luật mà làm”.

Nhưng nhìn lại quá khứ thì không khó nhìn ra vụ Ngọc Hải và Anh Khoa bởi SHB Đà Nẵng nổi tiếng là đội bóng “tiết kiệm”. Theo tiết lộ mới đây của tuyển thủ quốc gia Mai Tiến Thành thì trong khuôn khổ V-League, đã có lần anh xin… chai nước uống mà SHB Đà Nẵng cũng không cho. Thậm chí GĐĐH Bùi Xuân Hòa còn đá bay chai nước ra chỗ khác.

SHB Đà Nẵng đối xử phũ phàng, Ngọc Hải tính đường giải nghệ
SLNA và bản thân hậu vệ 22 tuổi cất công vào tận Đà Nẵng để nói chuyện nhưng BLĐ đội bóng sông Hàn quyết không gặp mặt. Bế tắc vì chưa giải quyết được vụ Ngọc...

Mai Tiến Thành chia sẻ: “Chuyện này cũng diễn ra một thời gian rồi. Nếu mọi người không nhắc lại tôi cũng quên mất. Vừa rồi mải vui vô địch quá không để ý. Khi đó Becamex Bình Dương đang thắng, bên phía SHB Đà Nẵng đang phản ứng trọng tài. Khi tôi tiến đến xin nước thì họ không cho. Khi đó tôi lắc đầu chán, vì không nghĩ họ làm thế”.

Câu chuyện của Mai Tiến Thành càng khiến vụ Ngọc Hải và Anh Khoa trở nên bi quan hơn với cách hành xử của SHB Đà Nẵng. Dù với bất cứ lý do gì, nếu đội bóng sông Hàn không phải chịu chi phí nào với chấn thương với cầu thủ của mình là điều vô lý, bởi đơn giản SHB Đà Nẵng là đội bóng chủ quản đã ký hợp đồng lao động với Anh Khoa.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X