Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ đội hình ra sân trận gặp Triều Tiên, Công Phượng đá cặp với Công Vinh

Thứ Bảy 16/05/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đội hình sắp xếp trong  các buổi tập gần đây thì gần như chắc chắn song sát Công Vinh – Công Phượng sẽ cùng xuất trận trong cuộc chạm trạn với đối thủ mạnh Triều Tiên vào ngày mai 17/5.

Cong Phuong va Cong Vinh se la cap tien dao moi cua BDVN
Công Phượng và Công Vinh sẽ là cặp tiền đạo mới của BĐVN

Như đã biết trong những ngày gần đây, HLV Miura thường xuyên triệu tập các cầu thủ U23 lên tập cùng các đàn anh ở ĐTQG. Ngoài mục đích giúp các cầu thủ trẻ cọ sát thì chiến lược gia người Nhật rất muốn tạo ra song sát Công Vinh – Công Phượng trên hàng công. của ĐTVN Trong gần 1 tuần nay, tiền đạo của HAGL gần như luôn nằm trong “biên chế” ở ĐTVN và rất hay được xếp đá cặp với đàn anh Công Vinh.

Thật ra HLV Miura đã từng bật mí về kế hoạch để Công Phượng đá cặp với Công Vinh sau trận giao hữu với U23 Hàn Quốc rằng: “Tôi muốn xem sự kết hợp giữa 2 cầu thủ này sẽ như thế nào. Nếu họ chơi ăn ý trong tuần tới thì không có lý do gì lại không xếp Công Phượng đá cặp với Công Vinh”. Chính vì vậy mà trong những ngày qua, tiền đạo trẻ của HAGL được trao rất nhiều cơ hội và anh cũng không làm HLV người Nhật thất vọng.

Một chi tiết quan trọng không kém là trong những ngày qua, đàn anh Công Vinh cũng háo hức được đá cặp với Công Phượng. Thời gian này, CV9 rất tận tình chỉ bảo đàn em đồng hương cách thi đấu trong sơ đồ của HLV Miura nên Công Phượng tỏ ra hòa nhập rất nhanh. Nếu không có gì thay đồi thì gần như chắc chắn 2 tiền đạo xứ Nghệ sẽ lĩnh xướng hàng công đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Triều Tiên vào ngày mai, 17/5 trên sân Mỹ Đình.

Ngoài hàng tiền đạo thì HLV Miura cũng đã chọn xong bộ khung cho đội tuyển Việt Nam. Tại hàng thủ, 4 cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ là Quốc Trung, Chí Công, Huy Cường và Tiến Thành sẽ án ngữ trước khung thành của Nguyên Mạnh. Trong khi đó hàng tiền vệ cũng đậm chất chiến đấu với những Trọng Hoàng, Minh Châu, Khánh Lâm và Minh Tuấn. Đây là một đội hình gần như mới so với kỳ AFF Cup 2014. Hy vọng rằng những sự thay đổi về con người của HLV Miura sẽ phát huy tác dụng trong trận gặp Triều Tiên và nhất là với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Triều Tiên:

Thủ môn: Nguyên Mạnh.

Hậu vệ: Quốc Trung, Chí Công, Huy Cường, Tiến Thành.

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Minh Châu, Khánh Lâm, Minh Tuấn.

Tiền đạo: Công Vinh, Công Phượng.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X