Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ: Mito muốn Công Phượng tiếp bước sao Dortmund

Thứ Năm 24/12/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Công Phượng đến Mito Hollyhock mang cả yếu tố chuyên môn lẫn thương mại. Đội bóng J-League 2 cũng hy vọng tiền đạo U23 Việt Nam sẽ là điểm nhấn nổi bật trong đội bóng ở mùa giải tới.

Tiet lo Mito Hollyhock muon Cong Phuong tiep buoc sao Dortmund hinh anh
Công Phượng mặc số áo của Park Joo Hoo trước kia để lại

Hợp đồng Công Phượng đến Mito Hollyhock đã được ký kết vào hôm qua. Trong khi NHM coi việc tiền đạo 20 tuổi sang Nhật Bản thi đấu là một khoảng thời gian tích lũy, cọ xát để trưởng thành hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên không thể phủ nhận vụ Công Phượng đến Mito Hollyhock mang nhiều yếu tố thương mại khi mỗi bên đều có mục đích riêng. HAGL rõ ràng muốn mở rộng hình ảnh của mình sang xứ mặt trời mọc. Mà minh chứng là họ đã có ngay một bản hợp đồng quảng cáo khủng cho Công Phượng trước khi xuất ngoại.

Ở phía ngược lại thì vụ Công Phượng đến Mito Hollyhock càng có ý đồ rõ ràng hơn. Mito cũng như rất nhiều CLB Nhật Bản, Hàn Quốc đang muốn đánh chiếm thị trường béo bở tại Đông Nam Á và Việt Nam. Chắc chắn số tiền quảng cáo, tài trợ và nhất là bản quyền truyền hình của Mito sẽ tăng lên đáng kể. Rất có thể, nhiều đài truyền hình của Việt Nam sẽ phát sóng các trận đấu có Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu tại J-League 2 mùa tới.

Vừa gia nhập Mito, Công Phượng có hợp đồng quảng cáo “khủng” như siêu sao Ronaldo
Hợp đồng Công Phượng tới Mito Hollyhock đã chính thức được công bố sau buổi lễ ký kết vào chiều qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng trong buổi lễ này thì HAGL...

Chưa dừng lại ở đó, tham vọng của Mito được chính chủ tịch Numata Kunio khẳng định vào chiều qua trong buổi ký hợp đồng. Cụ thể đội bóng đảo Honshu trao cho Công Phượng số áo đẹp 16 chứ không phải số 44 như yêu cầu thủ tiền đạo xứ Nghệ. Mito Hollyhock muốn Công Phượng tiếp nối số áo của ngôi sao Park Joo Ho từng khoác áo Mito và đang tỏa sáng trong màu áo Dortmund tại Bundesliga.

Ông Numata Kunio: “Số 16 trên đồng phục của Công Phượng là con số may mắn của chúng tôi. Chúng tôi muốn giao nó cho cầu thủ Công Phượng để hiện thực hóa tham vọng của mình tại J.League 2 ở mùa giải năm sau. Cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Park Joo Ho từng đá cho Mito Hollyhock và hiện đang khoác áo CLB Dortmund của Bundesliga từng mặc số áo này”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X