Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ: Lương của Công Phượng cao hơn cả cầu thủ Bundesliga ở Nhật

Thứ Sáu 30/10/2015 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Công Phượng và cả Tuấn Anh sẽ thi đấu tại J-League 2 mùa tới với mức lương đều rơi vào khoảng 3 nghìn đô la Mỹ mỗi tháng, đây là một con số tương đối cao nếu như so sánh với các cầu thủ trẻ khác, ngay cả ở J-League 1.

Tiet lo bat ngo Luong cua Cong Phuong cao hon ca cau thu Bundesliga o Nhat hinh anh
Tuấn Anh, Công Phượng nhận lương khủng ở Nhật

Ngày hôm nay, Công Phượng và trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã lên đường sang Nhật Bản để tham quan cơ sở vật chất cũng như là ký hợp đồng chính thức với CLB Mito Hollyhock. Đồng thời vào ngày 2/11, ông Tấn Anh sẽ rời Mito để sang Yokohama thảo luận những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng giữa Yokohama FC và Nguyễn Tuấn Anh. Được biết cả hai cầu thủ tài năng của HAGL đều sẽ thi đấu tại J-League với thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn. Chi phí mà CLB Mito Hollyhock đã bỏ ra cho Công Phượng là 100 nghìn đô la Mỹ (khoảng gần 2,2 tỷ đồng), cùng mức lương hàng tháng là 3 nghìn đô (khoảng 63 triệu đồng/tháng). Dự kiến Tuấn Anh cũng sẽ nhận một mức lương và chế độ đãi ngộ tương tự với người đồng đội.

“Yokohama đã theo dõi Tuấn Anh hơn 1 năm qua”
Hôm nay, BLĐ HAGL đã lên đường sang xứ mặt trời mọc để đàm phán vụ đưa Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu.

 

Được biết đây là những mức lương thuộc vào dạng khá và ngang bằng với những cầu thủ có suất đá chính tại J2. Thậm chí nếu so với một số tài năng trẻ tại J1 thì lương của Tuấn Anh và Công Phượng còn nhỉnh hơn. Nikki Havenaar, trung vệ trẻ đang được đánh giá rất cao tại các lứa trẻ của Nhật, cũng chỉ nhận khoảng 2.750 đô la Mỹ mỗi tháng tại Nagoya Grampus. Thậm chí Mu Kanazaki, cầu thủ từng thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Nuremberg cũng chỉ đang nhận 2,5 nghìn đô la Mỹ mỗi tháng tại Kashima Antlers. Dẫu vậy thì mức lương này cũng chỉ thuộc nhóm dành cho những cầu thủ trẻ mới lên đội 1 tại J1. Trước đây khi còn thi đấu cho Consadole Sapporo, Công Vinh đã nhận 8 nghìn đô la Mỹ, thậm chí đội bóng nằm trên đảo Hokkaido còn muốn mời Vinh gia hạn với mức lương 10 nghìn đô.Trước đó Văn Quyết cũng từng được một đội bóng Nhật mời sang thi đấu với mức lương 7 nghìn đô.

Dù vậy thì lẽ hiển nhiên là chuyện lương bổng không phải vấn đề lớn đối với Tuấn Anh và Công Phượng, mà điều quan trọng là họ sẽ được cọ xát ở một nền bóng đá đẳng cấp cao bậc nhất khu vực, cho dù là giải hạng 2. Theo tiết lộ từ CLB HAGL thì họ đã nhận được sự đảm bảo rằng bộ đôi Tuấn Anh và Công Phượng sẽ được đá chính ở mùa giải tới.

Xem thêm video Công Phượng và Xuân Trường nói về mùa giải đầu tiên tại V-League:

 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X