Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ: Deco và Nistelrooy suýt sang Việt Nam thi đấu

Thứ Tư 29/07/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến Man City sang Việt Nam du đấu có công lớn của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Tuy nhiên nếu may mắn hơn thì cách đây 5 năm ông chủ của Hà Nội T&T đã thực hiện 1 thương vụ “áp phe” còn ấn tượng hơn trận giao hữu vừa qua rất nhiều.

Bau Hien va HLV Pellegrini trong chuyen du dau cua Man City vua qua
Bầu Hiển và HLV Pellegrini trong chuyến du đấu của Man City vừa qua

Ngay từ đầu thì bầu Hiển đã xác định vụ mời Man City sang Việt Nam du đấu chỉ mang tính chất quảng bá hình ảnh đất nước. Bản thân ông và ngân hàng SHB sẽ chịu lỗ không ít trong thương vụ này. Dù số lượng vé bán ra không được như ý, còn công tác tổ chức cũng bị chê trách nhiều nhưng tựu trung lại thì vụ Man City sang Việt Nam du đấu đã tương đối thành công khi rất nhiều tờ báo lớn đưa tin về trận giao hữu vào ngày 27/7 vừa qua.

Ông bầu Đỗ Quang Hiển kết lại thương vụ mời Man City sang Việt Nam du đấu trong hè 2015: “Ông Hiển khẳng định SHB sẽ phải bù lỗ cho sự kiện này, nhưng điều quan trọng là chuyến du đấu của Manchester City giúp quảng bá hình ảnh đất nước, người hâm mộ được xem bóng đá, còn doanh nghiệp đến gần với khách hàng của mình”.

Sau đó, tỷ phú này đã bất ngờ tiết lộ thông tin gây sốc trong quá khứ. Đó là việc bầu Hiển đã lên sẵn mọi kế hoạch để chiêu mộ Deco và Nistelrooy tuy nhiên thương vụ đình đám này đã đổ bể vào phút chót. Bầu Hiển chia sẻ: “Cách đây 5 năm tôi đến Bồ Đào Nha, khi làm việc với một người nổi tiếng trong giới môi giới cầu thủ là ông Jorge Mendes, ông ấy nói sẵn sàng giới thiệu cho tôi hai ngôi sao thế giới để đưa về Việt Nam thi đấu. Lúc đó Jorge Mendes đã nhấc điện thoại để tôi nói chuyện trực tiếp với hai cầu thủ được giới thiệu là Deco và Nistelrooy”

“Thế nhưng khi nói chuyện, Deco nói anh chỉ biết Thái Lan chứ không biết Việt Nam, vì thế anh không sang Việt Nam được. Nghe Deco nói thế tôi thấy đau quá, giá 5 triệu USD để chiêu mộ Deco không phải vấn đề, cái chính là họ không biết về Việt Nam nên không dám đến. Khi đưa Man City đến Việt Nam, đây chính là cách để thế giới biết hơn về Việt Nam chúng ta với cảnh đẹp, mến khách, yêu bóng đá không thua kém ai”. Bầu Hiển giải thích thêm thương vụ chiêu mộ Deco và nguyên nhân mời Man City sang Việt Nam du đấu.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X