Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ: CĐV Việt Nam xuống sân vì lý do cực kỳ đáng khen ngợi

Thứ Năm 10/09/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết trong trận Đài Loan 1-2 Việt Nam, rất đông CĐV áo đỏ đã tràn xuống sân sau khi Phi Sơn ghi bàn thắng quyết định. Thế nhưng lý do thật sự khiến các fan của thầy trò HLV Miura “làm loạn” lại rất nhân văn và đáng khen ngợi.
 

CDV Viet Nam
CĐV Việt Nam tràn xuống sân Municipal

Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất của trận Đài Loan 1-2 Việt Nam chính là bàn thắng ấn định tỷ số ở phút bù giờ thứ 3 của Phi Sơn. Thế nhưng chỉ sau đó không lâu thì rất đông CĐV áo đỏ tràn xuống sân như thể ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Do đài truyền hình không quay cảnh này nên hầu như mọi người đều nghĩ rằng các CĐV Việt Nam “làm loạn” sân Municipal vì chiến thắng của đội nhà. Thế nhưng sự thật thì hoàn toàn rất khác.

Cụ thể các CĐV tràn xuống sân là để… nhặt rác bởi trước đó số lượng gần 10.000 khán giả áo đỏ đã tuồn ra một lượng rác cực lớn dưới sân. Khi trận đấu đi vào những phút bù giờ thứ 4, phút bù giờ cuối cùng mà trọng tài bàn thông báo thì nhóm CĐV áo đỏ tưởng chừng trận Đài Loan 1-2 Việt Nam đã khép lại. Việc nhặt rác sau trận đấu sẽ giúp nhóm fan của đội tuyển Việt Nam gây ấn tượng với bạn bè khu vực. Thế nhưng không may là nhóm CĐV này đã nghe nhầm tiếng còi của trọng tài chính mà đã vội vàng lao xuống sân. Tất nhiên đó là vi phạm khiến trận đấu phải tạm hoãn gần 1 phút.

Bóng đá Việt Nam có nên giữ HLV Miura?
Sau trận thắng vất vả và đầy may mắn trước Đài Loan, cơn mưa “gạch đá” đã trút xuống đầu ĐT Việt Nam. Đặc biệt chiến lược gia Hải lơ và bầu Đức đã đòi sa thải...

Thật ra việc các nhân viên an ninh tại sân Municipal đều biết các CĐV Việt Nam xuống sân nhặt rác, một hành động nhân văn rất đáng khen ngợi. Vì vậy không hề có va chạm, ẩu đả hay can ngăn gì của phía cảnh sát Đài Loan. Mà BTC chỉ nhắc nhở nhẹ rồi nhóm CĐV Việt Nam lại quay trở lại khán đài.

Tuy nhiên như đã biết thì việc CĐV tràn xuống sân trong khoảng 1 phút đã khiến trọng tài chính người Hàn Quốc lấy cớ cho trận Đài Loan 1-2 Việt Nam bù giờ tới… 11 phút. Phải tới khi bảng đồng hồ bước sang phút 111 và cơn mưa trút xuống thì “vua áo đen” này mới chính thức thổi còi kết thúc trận đấu.

Video Đài Loan 2-1 Việt Nam


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X