Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp đón Bình Dương, HAGL sạch bóng tiền đạo

Chủ Nhật 19/07/2015 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Văn Toàn và Moussa phải làm bạn với giường bệnh, HAGL tiếp tục nhận hung tin khi Công Phượng chấn thương và không thể góp mặt vào cuối tuần này.

Cong Phuong se vang mat trong tran gap Binh Duong vi chan thuong
Công Phượng sẽ vắng mặt trong trận gặp Bình Dương vì chấn thương

HAGL đang thi đấu bết bát ở V-League 2015 một phần lý do không nhỏ là vì “bão chấn thương”. Từ đầu mùa giải tới giờ, đội bóng phố Núi liên tục rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự vì vấn đề sức khỏe. Đang vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải là cuộc chiến trụ hạng thì tình hình càng thêm bi đát với thầy trò HLV Graechen khi tiền đạo chủ lực Công Phượng chấn thương.

Theo thông tin từ đội bóng phố Núi, Công Phượng chấn thương ở bắp đùi vì quá tải sau khi cày ải liên tục trong hơn 1 năm qua. Kể từ khi khoác áo U19, rồi HAGL và xen kẽ là các trận của U23 Việt Nam thì gần như tiền đạo người Nghệ An không được nghỉ ngơi. Thật ra số 44 của đội bóng phố Núi đã dính chấn thương sau trận gặp Hà Nội T&T, tuy nhiên do HAGL không còn tiền đạo nên Phượng tiếp tục phải ra sân trong các trận gặp Bình Dương, Thanh Hóa, Hải Phòng và QNK Quảng Nam. Chính từ tiệc vận động quá nhiều đã khiến Công Phượng chấn thương nặng thêm.

Được biết, chấn thương của tiền đạo 20 tuổi này không quá nặng nhưng cần thời gian khoảng nửa tháng hồi phục. Như vậy, HAGL sẽ sạch bóng tiền đạo trong vài trận đấu tới, gần nhất là trận tiếp đón nhà ĐKVĐ Bình Dương vào chiều nay. Trước Công Phượng thì lần lượt Moussa, Văn Toàn và Hoàng Thiên đều gặp phải những chấn thương nhất định và chưa hẹn ngày trở lại.

Việc Công Phượng chấn thương vì quá tải là điều đã được dự báo từ trước do anh là 1 trong số ít những cầu thủ ra sân đủ 16 trận cho HAGL tại V-League 2015. Thậm chí tiền đạo xứ Nghệ là cầu thủ thi đấu nhiều thứ 2 cho đội bóng phố Núi với 1.297 phút trên sân, chỉ kém đồng đội Tuấn Anh 1.392 phút. Có lẽ việc quá tải là nguyên nhân hàng đầu khiến chân sút người Đô Lương thi đấu không tốt và tịt ngòi suốt 6 vòng đấu đã qua. Ở vòng 15 trên sân Tam Kỳ thì tiền đạo chủ lực của HAGL cũng đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền khiến đội nhà thua trắng 0-4 trước QNK Quảng Nam.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X