Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường sẽ về hội quân ở tuyển Việt Nam vào ngày 19/3

Thứ Hai 13/03/2017 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Gangwon FC sẽ bay về Hà Nội ngày 19/3 để hội quân cùng tuyển Việt Nam trước trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối cùng Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019.

Lee Dong-jun, người đại diện của tiền vệ Xuân Trường đã tiết lộ thông tin này trưa 13/3. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1995 được CLB Hàn Quốc tạo điều kiện để về khoác áo tuyển Việt Nam đá trận giao hữu với Đài Loan (22/3) và gặp Afghanistan sau đó 6 ngày. Sau đó, anh sẽ trở về để phục vụ cho CLB.
Tien ve Xuan Truong se ve hoi quan o tuyen Viet Nam vao ngay 193 hinh anh
Xuân Trường đã hồi phục chấn thương để sẵn sàng thi đấu cho tuyển Việt Nam.


Xuân Trường dính chấn thương dây chằng cổ chân sau một pha khống chế bóng ở một trận giao hữu đầu tháng 3. Theo chẩn đoán ban đầu, anh phải nghỉ ngơi khoảng 3 tuần.

Cầu thủ người Tuyên Quang đã lỡ 2 trận đầu tiên của Gangwon tại K.League. Anh chỉ xem các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Nhưng nhờ vết đau không quá nặng, Trường đã trở lại sớm tập luyện sớm hơn dự định.

HLV Hữu Thắng đã biết thông tin về khả năng phục hồi của Xuân Trường nên vẫn quyết định điền tên anh vào danh sách triệu tập, được công bố chiều 10/3. Sự có mặt của chân chuyền này khá quan trọng với tuyển Việt Nam lúc này bởi một số cầu thủ chơi ở tuyến giữa như Tuấn Anh, Hoàng Thịnh đều vắng mặt do chấn thương.

Tại AFF Cup 2016, Xuân Trường là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của tuyển Việt Nam. Anh thi đấu 4 trận với tổng thời gian 388 phút, thực hiện 2 đường kiến tạo. Phong độ tốt cùng ĐTQG giúp anh nhận danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2016.

Theo lịch tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội ngày 20/3. Hai ngày sau đó, đội giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Hàng Đẫy. Đến ngày 24/3, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển sang Dusanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X