Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường nhận món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật 28/4

Thứ Ba 28/04/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa nhận được một sự bất ngờ khi anh được đón một nhân vật đặc biệt trong sinh nhật lần thứ 25 của mình.

 

Tiền vệ Xuân Trường chính thức bước sang tuổi 25 sau sinh nhật diễn ra vào hôm nay 28/4. Tuy nhiên sinh nhật lần này của anh không có quá nhiều bạn bè bên cạnh khi mà Trường 'híp' đang phải tập luyện riêng tại trung tâm PVF để điều trị chấn thương. 

HLV Park Hang Seo du sinh nhat nho cua Luong Xuan Truong va Dinh Trong
HLV Park Hang Seo dự sinh nhật nhỏ của Lương Xuân Trường và Đình Trọng

Bên cạnh Xuân Trường lúc này có lẽ chỉ có Duy Mạnh, Đình Trọng, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn những cầu thủ cũng đang chữa chấn thương tại đây. Và để tiền vệ người Tuyên Quang vơi bớt sự 'cô đơn', HLV Park Hang Seo đã tạo ra một bất ngờ cho anh.

Theo thông tin từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, hôm nay HLV Park Hang Seo và một số thành viên trong BHL ĐT Việt Nam đã tới gặp gỡ, động viên và hỏi han tình hình điều trị chấn thương của các cầu thủ tại đây.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng tranh thủ tham dự bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ dành cho Lương Xuân Trường (28/4) và Trần Đình Trọng (25/4). Không chỉ tặng quà riêng cho 2 nhân vật chính, nhà cầm quân 62 tuổi còn trao tặng những món quà nhỏ cho các cầu thủ khác.

Những hành động, cử chỉ dù là nhỏ nhất của HLV Park Hang Seo cũng cho thấy sự quan tâm của ông với các cầu thủ. Đó cũng là lý do vì sao dưới thời nhà cầm quân Hàn Quốc, ĐT Việt Nam luôn bước ra sân thi đấu với sự đoàn kết và tinh thần thi đấu cao ngất.

Lương Xuân Trường: Có tuổi 25 chẳng êm ả!
Ở độ tuổi mà với nhiều cầu thủ đang vào độ chín sự nghiệp thì Lương Xuân Trường lúc này anh vẫn đang loay hoay tìm lại chính mình sau những chấn thương dai...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X