Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường - Nhà kiến tạo số 1 kiêm "gà son" ĐT Việt Nam thời HLV Hữu Thắng

Thứ Tư 23/11/2016 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng, Việt Nam nói không với hòa và thua mỗi khi Xuân Trường có một pha dọn cỗ cho đồng đội.
Tien ve Xuan Truong - Nha kien tao so 1 kiem ga son DT Viet Nam thoi HLV Huu Thang hinh anh
Trọng Hoàng hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia sau rất nhiều năm

Phút 80 trận Việt Nam vs Malaysia, Xuân Trường mở bóng cực thoáng sang bên phải vùng cấm địa cho Trọng Hoàng. Cầu thủ người Nghệ An thực hiện cú đi bóng kỹ thuật và dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Với pha chuyền bóng cho Trọng Hoàng, tiền vệ Xuân Trường đã có pha kiến tạo thứ sáu dưới thời HLV Hữu Thắng. Năm pha kiến tạo trước diễn ra trong các trận: Myanmar 1-2 Việt Nam (kiến tạo cho Văn Quyết, vòng bảng AFF Cup 2016), Việt Nam 4-1 Đài Loan (kiến tạo cho Văn Toàn, Công Vinh, vòng loại World Cup 2018), Việt Nam 5-2 CHDCND Triều Tiên (giao hữu, dọn cỗ cho Văn Thanh), Việt Nam 2-0 Syria (giao hữu, dọn cỗ cho Văn Quyết).

Như vậy trong 6 lần Xuân Trường kiến tạo dưới thời HLV Hữu Thắng, tuyển Việt Nam đều giành chiến thắng. Ở trận đấu vừa qua với Malaysia, ngoài pha kiến tạo, Xuân Trường còn có nhiều lần chuyền bóng đặt đồng đội vào thế thuận lợi để ghi bàn, điển hình là cú chọc khe đầy tinh tế cho chính Trọng Hoàng ở hiệp 1.

Vào 18h30 ngày 26/11, tuyển Việt Nam thi đấu trận cuối cùng của vòng bảng AFF Cup 2016. Đối thủ của Việt Nam là người láng giềng Campuchia.

Theo Zing.vn

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X