Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường mắc lỗi nhỏ trong trận ra mắt Buriram United

Chủ Nhật 17/02/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 1 tuần sang Thái Lan, Xuân Trường đã có màn ra mắt trong màu áo Buriram United ở trận giao hữu với Nakhon Rachasima. Đây cũng là trận đấu kỷ niệm 10 năm đội bóng của ông bầu Newin đổi tên gọi mới.
Ở trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay, Xuân Trường được HLV Bandovic xếp đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ. Cầu thủ người Tuyên Quang được xếp chơi lệch phải trong sơ đồ 4-3-2-1 của "Thunder Castle".
 

Với đội hình được đánh giá mạnh hơn, Buriram United nhanh chóng kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều đợt hãm thành nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Ở trận này, Xuân Trường chủ yếu làm nhiệm vụ điều phối, hỗ trợ phòng ngự là chính. Thỉnh thoảng tiền vệ mang áo số 21 mới tham gia vào những tình huống tấn công của Buriram United.

Xuân Trường vẫn thể hiện được những kỹ năng đã làm nên thương hiệu của mình. Đó là những pha cầm nhịp, chuyền bóng ở cự ly trung bình và dài chính xác lên cho các cầu thủ tuyến trên. Với sự đóng góp của Trường, Buriram United sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt của tiền đạo ngoại Maiga.

Sang hiệp 2, Buriram United vẫn là người kiểm soát thế trận. Tuy vậy, từ tình huống để mất bóng của Xuân Trường, đối phương đã thoát xuống buộc hậu vệ Buriram phải phạm lỗi chịu quả 11m. Trên chấm penalty, cầu thủ của Nakhon Rachasima dứt điểm chính xác quân bình tỷ số 1-1 ở phút 53.

Sau khi đội nhà chịu bàn gỡ hòa, Xuân Trường vẫn tiếp tục thi đấu trước khi bị rút ra nghỉ ở phút 64. Nhìn chung, 64 phút xuất hiện trên sân, ngoại trừ tình huống mất bóng đáng tiếc dẫn đến việc Buriram United chịu quả penalty, Xuân Trường ít nhiều đã để lại được những dấu ấn của mình.

Tuy vậy, khả năng tranh chấp, tình trạng thể lực vẫn là điều mà tiền vệ 24 tuổi cần phải cải thiện nhiều, nếu muốn có suất đá chính trong đội hình của Buriram United. Ngày 23/2 tới, Xuân Trường và Buriram United sẽ có trận khai màn Thai League với Chonburi.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X