Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường liên tiếp ghi điểm tại CLB Gangwon

Thứ Ba 31/01/2017 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chia sẻ của tiền vệ kỳ cựu Kim Seung-yong, các thành viên trong đội Gangwon FC rất thích tân binh Lương Xuân Trường.

Kết thúc chuyến phiêu lưu tại Incheon United, tiền vệ Xuân Trường lại bắt đầu thử thách mới ở Gangwon FC. Dù mới hòa nhập cùng ngôi nhà chung của đội, tiền vệ sinh năm 1995 sớm cho thấy nhiều điều sáng sủa. Anh tập luyện tốt, ghi bàn và kiến tạo trên sân. Ngoài ra, Xuân Trường còn rất hòa đồng.

Điều này được tiền vệ Kim Seung-yong chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. Đánh giá về khả năng đá bóng của Xuân Trường, tiền vệ đa năng này chia sẻ: "Hiện nay chúng tôi đã tập luyện cùng nhau và tôi thấy Trường có khả năng đá bóng tốt. Anh ấy có khả năng chuyền bóng tốt và tầm nhìn rộng".
Tien ve Xuan Truong lien tiep ghi diem tai CLB Gangwon hinh anh
Xuân Trường trong buổi họp báo ra mắt CLB Gangwon.


Cạnh đó, Kim Seung-yong cũng gửi gắm lời khuyên giúp Xuân Trường "sống sót" ở giải đấu rất khắc nghiệt như Hàn Quốc. "Nếu bỏ được khuyết điểm va chạm dẫn đến thẻ phạt trong trận thì sẽ đạt được kết quả tốt hơn", cựu cầu thủ Gamba Osaka cho biết.

Trong quá khứ, không có nhiều cầu thủ Đông Nam Á được trao cơ hội thi đấu tại Hàn Quốc hay Nhật Bản. Bởi vậy, trường hợp của Xuân Trường rất đặc biệt. Việc hai năm liên tiếp được các CLB tại giải K.League chiêu mộ cho thấy tài năng cầu thủ gốc Tuyên Quang này được đánh giá rất cao.

Kim Seung-yong cũng cho rằng nếu một cầu thủ Đông Nam Á có thể chơi tốt tại Hàn Quốc thì sau này có thể sẽ làm được tốt ở những quốc gia khác.

Theo thông tin từ Gangwon FC, Xuân Trường sau khi được nghỉ phép vài ngày để về lại quê nhà ăn Tết Nguyên Đán 2017 đã sớm trở lại tập trung cùng CLB. Nói về khả năng hòa nhập của đồng đội, Kim Seung-yong bất ngờ tiết lộ tiền vệ trẻ này rất được các thành viên Gangwon FC yêu thích.
Xuân Trường gặp khó khăn với bài tập nặng ở Hàn Quốc: Tiền vệ Việt Nam chia sẻ trong quá trình cùng Gangwon FC chuẩn bị cho mùa giải K.League 2017.

"Trường là một người có tính vui vẻ và luôn hòa mình với mọi người. Nhiều lúc chúng tôi gặp rào cản khó khăn về ngôn ngữ, nên không hiểu những gì Trường nói. Tuy nhiên, cậu ta luôn cố gắng nói chuyện bằng tiếng Anh. Trường rất được các cầu thủ khác yêu thích", Kim Seung-yong chia sẻ.

Sau cùng, tiền vệ từng thi đấu tại Úc, Nhật Bản và Thái Lan cũng gửi gắm lời khuyên chân thành đến Xuân Trường. Anh cho rằng nếu người đồng đội tham gia phòng ngự tích cực hơn thì sẽ cho khán giả thấy anh ấy có thể làm được những gì. Bởi lẽ Xuân Trường sở hữu khả năng chuyền bóng tốt.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X