Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường lên Shark Tank gọi vốn

Thứ Sáu 08/07/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ HAGL Lương Xuân Trường và cộng sự mới đây đã quyết định tham dự chương trình Shark Tank nhằm kêu gọi vốn cho trung tâm điều trị chấn thương thể thao của mình. 

Theo thông báo từ Trung Tâm Phục Hồi Chấn Thương Thể Thao Quốc Tế - IRC mà tiền vệ Xuân Trường là người đồng sáng lập thì trung tâm này sẽ xuất hiện trong chương trình Shark Tank của đài truyền hình Việt Nam VTV để gọi vốn.

Xuan Truong
Xuân Trường lên Shark Tank gọi vốn

IRC thông báo: "Phụng Sự Thể Thao Việt Nam - một hành trình chưa bao giờ là dễ dàng mà luôn đầy những thách thức và cột mốc phải vượt qua. Và lần này, IRC quyết định chơi lớn khi dấn thân vào bể cá mập mang tên Shark Tank. Liệu các chiến binh sẽ chiến thắng trở về hay “tơi tả" trước cá mập".

Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC của Lương Xuân Trường khai trương và đi vào hoạt động hồi tháng 3/2021. Trung tâm ra đời với mục tiêu chăm sóc các VĐV một cách toàn diện, phục hồi chuyên sâu và tăng cường kỹ năng để sớm trở lại thi đấu với phong độ tốt nhất như trước khi dính chấn thương.

Đội ngũ chuyên gia của Trung tâm gồm các bác sĩ y học thể thao Choi Ju Young, Nguyễn Trọng Hiền, Trần Anh Tuấn, các chuyên gia y học thể thao Lee Jung Bin, Trần Huy Thọ, Nguyễn Đình Đức, với sứ mệnh Phụng sự thể thao Việt Nam.

IRC đã nghiên cứu các mô hình trung tâm phục hồi chấn thương thể thao thành công tại Hàn Quốc và Thế giới. Đặc biệt, IRC có sự cố vấn, cộng tác của đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực y học thể thao trong và ngoài nước. Trung tâm cam kết phục vụ tối đa 25 VĐV một ngày.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X