Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường lấy lại áo số 6 ở HAGL

Thứ Tư 03/07/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thủ tục giấy tờ chuyển nhượng của Lương Xuân Trường được hoàn tất kịp thời giúp anh đủ điều kiện ra sân ở tứ kết Cúp quốc gia 2019 gặp Quảng Nam.
Xuân Trường thi đấu cho CLB Buriram United ở giai đoạn đầu mùa 2019. Mối lương duyên giữa hai bên đứt đoạn, cầu thủ sinh năm 1995 không cạnh tranh được trong đội hình nhà vô địch Thai League nên trở về khoác áo HAGL.

Đội bóng phố núi đã nhanh chóng đăng ký Xuân Trường cho lượt về và Cúp quốc gia 2019. “Thủ tục chuyển nhượng giữa hai đội theo dạng cho mượn khá đơn giản, còn giấy tờ từ Hiệp hội Bóng đá Thái Lan cũng nhanh gọn”, phía HAGL cho biết.
Tiền vệ Xuân Trường lấy lại áo số 6 ở HAGL hình ảnh
 

Cthủ sinh năm 1995 vừa xong phần tư cách thi đấu vào ngày hôm qua. Anh hoàn toàn có thể vào sân thi đấu nếu như HLV Lee Tae-hoon thấy cần thiết. Ông thầy người Hàn Quốc từng nói Xuân Trường sẽ phải thích nghi với cách chơi mới của HAGL.

HAGL xuất sắc giành quyền vào tứ kết Cúp quốc gia gặp Quảng Nam vào chiều nay 3/7 trên sân Tam Kỳ. Đội khách đã có hai buổi tập làm quen sân. Xuân Trường vẫn mặc quần thi đấu số 5, nhưng anh đã đăng ký áo số 6 cho giai đoạn lượt về.

Chiếc áo số 6 vẫn dành cho tiền vệ của tuyển Việt Nam ở HAGL dù anh có ra nước ngoài thi đấu. Mùa giải 2018, cầu thủ này cũng mặc số áo này thi đấu cho HAGL với chiếc băng đội trưởng. Còn năm nay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ là đội trưởng.

Xuân Trường sẽ phải cạnh tranh với chính Tuấn Anh, hay là Trần Minh Vương và Triệu Việt Hưng để có chỗ đứng ở HAGL. Bộ khung tiền vệ tạm thời được ông Lee xây dựng nhưng chưa khiến HLV này hài lòng và đó là cơ hội của cầu thủ người Tuyên Quang.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X