Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường lập cú đúp cho Incheon ở giải dự bị

Thứ Ba 12/07/2016 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của HAGL ghi 2 bàn thắng nhưng Incheon United vẫn thua 2-4 trước Seoul E-Land ở trận đấu chiều 12/7, trong khuôn khổ R.League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị).

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Tien ve Xuan Truong lap cu dup cho Incheon o giai du bi hinh anh
 

Như thường lệ, Xuân Trường khoác áo số 60 và được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Trong 45 phút của hiệp 1, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG chơi tròn vai. Tuy nhiên, hàng thủ của Incheon United lại chơi thiếu tập trung và để Seoul E-Land có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Xuân Trường tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng cho Incheon United. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Việt Nam ghi bàn sau 5 tháng sang thi đấu tại Hàn Quốc. Đáng tiếc, hàng thủ của Incheon United có một trận đấu tồi tệ khi để thua thêm 2 bàn nữa khiến đội nhà chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 2-4.

Với việc ghi 2 bàn vào chiều nay, Xuân Trường đứng trước cơ hội lớn sẽ đá chính trong màu áo Incheon United tại K.League. Sau 19 vòng đấu, Incheon United giành được 19 điểm, đứng thứ 10/12 đội và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Vòng 20, Incheon United trở về sân nhà tiếp đón Seoul FC (đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng).

Trong số 3 cầu thủ của HAGL xuất ngoại, hiện Công Phượng có 2 lần ra sân tại J-League 2, đều từ băng ghế dự bị và chưa có bàn thắng nào. Lần gần nhất cầu thủ người Nghệ An ra sân ở J-League 2 là ở phút 79 trận thua Renofa Yamaguchi 0-1 ngày 19/6. Ngày 28/6, Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng, giúp đội hình B Mito Hollyhock thắng 4-0 trong trận giao hữu với Ryutsu Keizai University FC (Đại học kinh tế Ryutsu).

Đầu tháng 7 này, Công Phượng tiếp tục đi phát tờ rơi để mời chào người dân tới cổ vũ các trận đấu của CLB Mito Hollyhock. Sang Nhật cùng thời điểm với Công Phượng, nhưng Tuấn Anh thậm chí chưa được đăng ký ở danh sách dự bị. Hiện tiền vệ này đang bị chấn thương lưng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X