Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường góp mặt trong đề cử giải Fair-Play 2016

Thứ Hai 02/01/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức giải thưởng Fair-Play 2016 do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức đã quyết định đưa tiền vệ Xuân Trường vào danh sách đề cử nhờ tinh thần thi đấu hết mình từ ĐTQG cho đến CLB.

Việc tiền vệ sinh năm 1995 có tên xuất phát từ đề cử của một bạn đọc. Người này lý giải rằng, Xuân Trường đã thi đấu không biết mệt mỏi từ ĐTQG ở AFF Cup cho đến đội U21 HAGL tại giải U21 quốc tế.
Tien ve Xuan Truong gop mat trong de cu giai Fair-Play 2016 hinh anh
Tinh thần thi đấu cống hiến, lăn xả của Xuân Trường khiến mọi người ấn tượng

Anh gặp chấn thương nhưng không hề than vãn, đồng thời luôn cho thấy sự khiêm tốn khi phát biểu trước truyền thông. Tiền vệ người Tuyên Quang cho rằng mình vẫn còn nhiều điểm yếu cần khắc phục.

Ở cấp độ ĐTQG, Xuân Trường chơi chững chạc dù còn trẻ. Nhiều thời điểm, anh làm điểm tựa để xốc vác những đồng đội thi đấu. Sau khi phân tích thấu đáo, Hội đồng thẩm định của giải thưởng đã quyết định đưa Xuân Trường vào danh sách đề cử.

Bên cạnh đó, tập thể các cầu thủ bóng đá nữ TP.HCM trích phần lương, thưởng thực hiện việc xây và trao tặng nhà tình nghĩa cho người neo đơn, khó khăn cũng có tên tranh giải thưởng Fair-Play 2016.

Lễ trao Giải Fair Play 2016 dự kiến sẽ tổ chức tại TP.HCM vào ngày 4/3 trong ngày hội Fair-Play tại sân Tao Đàn. Ngoài Xuân Trường và tập thể đội bóng đá nữ TP.HCM, ban tổ chức còn có 4 đề cử khác.

Đó là tập thể đội U16 Việt Nam chơi hết mình, cống hiến; đội nữ Việt Nam thi đấu lăn xả, tuân thủ luật chơi ở AFF Cup tại Myanmar; tuyển futsal Việt Nam trở thành hiện tượng tại World Cup và HLV Hoàng Anh Tuấn làm người truyền lửa, tinh thần cầu tiến dẫn dắt U19 Việt Nam giành vé dự FIFA U20 World Cup.

Trước đó, Xuân Trường đã lọt vào top 5 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam. Anh sẽ cạnh tranh với Vũ Văn Thanh (HAGL), Phạm Thành Lương (CLB Hà Nội), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) và Lê Công Vinh. Chủ nhân của giải thưởng cá nhân danh giá này sẽ được công bố tại Gala trao giải tối 4/1.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X