Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền vệ Xuân Trường đã lên đường trở về Việt Nam sau khi chia tay Buriram

Thứ Tư 26/06/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã đăng hình ảnh mới nhất của tiền vệ người Tuyên Quang khi anh xuất hiện tại sân bay, chờ làm thủ tục để trở về Việt Nam.
Trong lúc chờ làm thủ tục, Xuân Trường tươi cười chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sân bay. Trang fanpage của HAGL đăng hình ảnh kèm chú thích "chào mừng Lương Xuân Trường" trở về nhà. Hình ảnh Xuân Trường tại sân bay xuất hiện chỉ ít phút sau khi có thông tin anh chia tay Buriram United.
Tiền vệ Xuân Trường đã rời Buriram để trở về HAGL Việt Nam  hình ảnh
Hình ảnh Xuân Trường tại sân bay chuẩn bị về Việt Nam. Ảnh: HAGL FC.

Trước đó, đội bóng phố núi cũng chính thức xác nhận Xuân Trường đã chấm dứt hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm với CLB Buriram.

Xuân Trường sẽ trở về HAGL để thi đấu cho đội bóng này ở giai đoạn lượt về V.League 2019. Nhiều khả năng anh sẽ đá cặp với đồng đội Tuấn Anh ở tuyến giữa của đội bóng phố núi.

Việc Xuân Trường chia tay Buriram là điều hoàn toàn có thể dự báo trước. Anh từ đầu mùa thường ngồi dự bị và hiếm khi được trao cơ hội. Mới đây, Buriram chiêu mộ tiền vệ Kevin Igreso và đặt dấu chấm hết cho tương lai của Xuân Trường tại đây.

Xuân Trường đã thi đấu 9 trận cho Buriram United, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League. Anh đóng góp một pha kiến tạo và ghi một bàn thắng cho CLB Thái Lan. Pha lập công nói trên đến từ chấm đá phạt, và đó cũng là dấu ấn lớn nhất của anh trong quãng thời gian ở Buriram.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X