Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường đá chính trận giao hữu Buriram vs Nakhon Ratchasima

Chủ Nhật 17/02/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 17/2, tiền vệ Lương Xuân Trường được ban huấn luyện Buriram FC cho ra sân từ đầu ở trận giao hữu gặp Nakhon Ratchasima.
Một tuần sau khi ra mắt nhà đương kim vô địch Thai League, Lương Xuân Trường được xếp đá chính ở trận đấu lúc 18h hôm nay 17/2. Trước Rakhon Ratchasima FC, tiền vệ người Tuyên Quang đang được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt CLB Buriram thành công.
Tiền vệ Xuân Trường đá chính trận giao hữu Buriram vs Nakhon hình ảnh
Xuân Trường góp mặt trong đội hình xuất phát của Buriram FC. Ảnh: FB CLB.

Xuân Trường sang Thai League thi đấu theo dạng cho mượn từ HAGL. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ khoác áo số 21. Ngay khi hội quân cùng đội bóng mới, Trường "híp" đã bắt nhịp với các đồng đội và tham gia vào những ngày hoạt đông ngoại khóa của Buriram FC.

Những hình ảnh rạng rỡ và đầy màu sắc của Xuân Trường nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng người hâm mộ nhà đương kim vô địch Thai League. Chỉ sau vài ngày, anh đã "đè bẹp" dàn sao Buriram FC bởi sự tò mò và háo hức của người hâm mộ xứ Chùa vàng.

Không chỉ tại Thái Lan, việc Xuân Trường xuất ngoại cũng là tâm điểm chú ý với người hâm mộ Việt Nam. Từng hoạt động của cầu thủ này được fanpage Buriram cập nhật đều thu hút hàng ngàn bình luận tiếng Việt với những lời chúc anh sẽ thành công ở đội bóng mới.
Xuan Truong dang hoa nhap tot voi dong doi moi.
Xuân Trường đang hòa nhập tốt với đồng đội mới.

Trận đấu gặp Nakhon Ratchatsima nằm trong chuỗi kỷ niệm 10 năm ngày đội bóng này chính thức đổi tên thành Buriram FC. Việc được trao cơ hội ở trận đấu đặc biệt có thể thấy Xuân Trường được lãnh đạo đội bóng đánh giá cao và đang chờ đợi sự thể hiện của anh.

Buriram FC đang là đội bóng mạnh nhất Thai League. Trong 10 mùa giải gần nhất, đội bóng này đã có tới 7 chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X