Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường đá chính, Gangwon hòa đội hạng 3

Thứ Hai 13/02/2017 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn hẳn nhưng tiền vệ Xuân Trường và đồng đội vẫn lực bất tòng tâm khi để cầm hòa không bàn thắng.
Tien ve Xuan Truong da chinh, Gangwon hoa doi hang 3 hinh anh
Tiền vệ Xuân Trường

Sau thất bại bất ngờ với tỷ số 1-3 trước đội hạng dưới Busan I'Park cách đây 2 ngày, Gangwon FC có trận giao hữu tiếp theo gặp CLB Gimhae FC (thuộc giải đấu hạng 3 của Hàn Quốc).

Đây là trận đấu mà HLV Choi Yun-kyum sử dụng 2 cầu thủ ngoại trong đó Lương Xuân Trường ra sân ở đội hình xuất phát cùng tiền đạo tân binh người Brazil – Diego.

Xuân Trường được bố trí đá tiền vệ có thiên hướng dạt biên trái, bên cạnh Ahn Su-min và Yoo Chung – in  trong sơ đồ 4-3-3. Như vậy, đây là lần hiếm hoi tiền vệ người Tuyên Quang được đá ở đội hình xuất phát. Trước đó ở một số trận đấu giao hữu, anh đều vào sân từ ghế dự bị. Thậm chí ở trận gần nhất gặp Busan I'Park, Trường còn vắng mặt.

Tuy nhiên, trong ngày tiền vệ người Tuyên Quang được tin tưởng, Gangwon FC đã thi đấu không thành công khi để Gimhae FC cầm hòa 0-0 sau 100 phút (mỗi hiệp kéo dài 50 phút).

Như vậy, đây là trận thứ 2 liên tiếp Gangwon FC thi đấu không thành công, sau chuỗi trận giao hữu ấn tượng trước đó. Kết quả này sẽ khiến HLV Choi Yun-kyum phải tìm kiếm những phương án thử nghiệm mới trước khi mùa giải K-League 2017 chính thức khởi tranh vào đầu tháng Ba.

 
=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X