Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường chấn thương trước ngày trở lại Hàn Quốc

Thứ Hai 26/12/2016 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guillaume Graechen cho biết tiền vệ Xuân Trường sẽ không ra sân thi đấu khi U21 HAGL gặp U21 Việt Nam ở trận tranh hạng 3 Giải U21 quốc tế chiều 27/12 do chấn thương nhẹ.

“Cậu ấy có những vết bầm tím ở mu bàn chân, đồng thời gặp vết đau ở cổ chân. Nó là hệ quả của những pha va chạm. Đó không phải là chấn thương nặng nhưng việc cậu ấy nghỉ thi đấu bao lâu phải chờ kết luận của bác sĩ”, HLV Graechen cho biết sau buổi tập cùng U21 HAGL chiều 26/12.
Tien ve Xuan Truong chan thuong truoc ngay tro lai Han Quoc hinh anh
Xuân Trường ngồi xem các đồng đội tập luyện chiều 26/12. Ảnh: Zing.vn

Xuân Trường phải chườm đá ở cả hai cổ chân. Anh không tham gia tập nặng cùng đồng đội mà chỉ tập nhẹ, tâng bóng với một số đồng đội bên ngoài. “Khả năng thi đấu của cậu ấy ở trận tranh hạng 3 là 0%, nhưng tôi đã có phương án khác thay thế”, chiến lược gia của U21 HAGL tiếp lời.

Chấn thương đến với Xuân Trường trong bối cảnh anh sắp sang Hàn Quốc để hội quân cùng Gangwon FC. Đầu tháng 1 tới, anh sẽ gặp gỡ các đồng đội mới. Đội bóng vừa lên chơi K.League Classic đã công bố hợp đồng với tiền vệ người Tuyên Quang trên trang chủ vào sáng 26/12.

Xuân Trường: Tôi muốn cùng Gangwon dự AFC Champions League

Hôm nay 26/12, CLB Gangwon FC đã công bố bản hợp đồng với Lương Xuân Trường (Việt Nam). Tiền vệ này hào hứng gia nhập đội bóng mới đồng thời mong chứng tỏ được khả năng ở K.League.

Nhiều khả năng sau khi làm quen với Gangwon FC, Xuân Trường sẽ cùng đội sang Nhật Bản tập huấn. Điều này đã được người đại diện của anh tiết lộ khi sang Việt Nam đàm phán hợp đồng. Chấn thương nhẹ mà tuyển thủ này gặp phải có thể do thi đấu liên tục thời gian vừa qua.

Ngoài Xuân Trường, U21 HAGL còn có một loạt cầu thủ khác cũng đang gặp chấn thương như Phan Thanh Hậu, Lê Văn Sơn và Nguyễn Hữu Anh Tài. Khả năng ra sân của những thành viên này đang bị bỏ ngỏ. HLV Graechen sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát.

Chiến lược gia người Pháp đánh giá việc gặp U21 Việt Nam chẳng khác gì một trận “chung kết nhỏ” khi những tài năng trẻ của bóng đá nước nhà có dịp so tài. Ở hai lần gặp đối thủ tại Giải U21 quốc tế 2014 và 2015, U21 HAGL đều giành chiến thắng.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X