Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn chia tay CLB Thanh Hóa

Thứ Sáu 28/12/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Quảng Ninh được ký giấy thanh lý hợp đồng vào chiều 27/12.
Minh Tuấn chủ động xin ra đi và nhận được sự đồng ý của ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này nhiều khả năng là Viettel, tân binh của V-League 2019.Vũ Minh Tuấn cũng là bản hợp đồng thứ hai mà đội bóng áo lính có được ở mùa giải 2019 sau trường hợp của Quế Ngọc Hải. Được biết, CLB Viettel vẫn đang tìm kiếm thêm một bản hợp đồng "hàng nội" chất lượng nữa trước khi bắt đầu mùa giải 2019. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng đang gấp rút tuyển mộ ngoại binh.
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn chia tay CLB Thanh Hóa  hình ảnh
Vũ Minh Tuấn ghi bốn bàn cho Thanh Hóa tại V-League 2018. Ảnh: VPF

Trên trang cá nhân, Minh Tuấn viết: "Hôm nay, Tuấn xin gửi lời chia tay và cảm ơn đến CLB bóng đá Thanh Hoá. Tuấn muốn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, ban huấn luyện, đồng đội và cổ động viên đã tạo điều kiện cho Tuấn được tập luyện và thi đấu, cũng như giúp cho Tuấn có được danh hiệu đầu tiên tại V.League trong sự nghiệp của mình. Tạm biệt Thanh Hoá, một kỉ niệm trong sự nghiệp của Tuấn".

Trước thềm mùa giải 2018, Minh Tuấn tính gia hạn hợp đồng với Quảng Ninh. Tuy nhiên, do vướng mắc tiền bạc, anh phút cuối quyết định chuyển tới đầu quân cho Thanh Hóa. Cùng với đội bóng áo vàng, mùa giải vừa qua Minh Tuấn có được vị trí á quân tại V-League.

Do nhà tài trợ FLC chia tay, tương lai CLB Thanh Hóa trở nên mong manh. Vì vậy Minh Tuấn quyết định xin ra đi. Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cho biết hợp đồng của Minh Tuấn có thời hạn ba năm, nhưng tiền lót tay nhận từng năm nên anh không phải đền bù.

Thanh Hóa đang có xáo trộn lớn về mặt lực lượng. Trước Minh Tuấn, đội trưởng Omar cũng quyết định dứt áo ra đi, chuyển tới đầu quân cho Hà Nội. Tiền vệ Hoàng Thịnh nhiều khả năng cũng sẽ hồi hương khoác áo SLNA.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X