Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Võ Huy Toàn chỉ ra điều khiến TP.HCM thi đấu kém cỏi

Chủ Nhật 27/10/2024 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Võ Huy Toàn đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà của TP.HCM trước Quảng Nam ở vòng 5 LPBank V.League 2024/25.

Tối 26/10, CLB TP.HCM có trận đón tiếp Quảng Nam trên sân nhà Thống Nhất. Đây là trận đấu mà đoàn quân dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại thiếu sắc bén trong khâu dứt điểm. Họ buộc chia điểm với đội bóng xứ Quảng mà không ghi được bàn thắng nào.

Và tiền vệ Võ Huy Toàn cho rằng đây chính là điều mà các cầu thủ của “Chiến hạm đỏ” cần phải cải thiện. Anh nói:

"Các cầu thủ đã cố gắng, nhưng chúng tôi vẫn chưa thực hiện tốt những tình huống cuối cùng. Đội bóng cần cải thiện khả năng này, đặc biệt khi đối đầu với những đội chơi phòng ngự thấp như Quảng Nam”.

Bên cạnh đó, tiền vệ gốc Lâm Đồng cũng cho rằng, các cầu thủ ngoại binh chưa thực sự hòa nhập tốt vào lối chơi của đội và cần thêm thời gian để thích nghi.

Vo Huy Toan
Võ Huy Toàn

“Các cầu thủ chưa có cảm giác tốt nhất khi dứt điểm và triển khai bóng. Tôi nghĩ đội bóng cần thêm thời gian. Các cầu thủ ngoại binh cũng chưa thực sự hòa nhập. Tôi tin rằng họ sẽ có màn trình diễn tốt hơn trong thời gian tới và giúp CLB có kết quả tốt”,

tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ.

Ở vòng 6, TP.HCM sẽ có cơ hội giành chiến thắng khi làm khách trên sân của SLNA, đội đang đứng cuối bảng xếp hạng. 

Đây có thể là cơ hội quý để “Chiến hạm đỏ” cải thiện vị trí và hướng tới một mùa giải an toàn hơn. Hiện họ đang có 5 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X