Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Việt kiều Canada gia nhập CLB TP.HCM

Thứ Bảy 02/09/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hướng đến mùa giải mới 2023/24, CLB TP.HCM đã chiêu mộ những tân binh cực chất lượng, trong đó có cầu thủ Việt kiều Canada - Pierre Lamothe.

Trang chủ “Chiến hạm đỏ” mới đây đã thông báo về việc mượn thành công tiền vệ Pierre Lamothe từ Pacific FC với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Pierre Lamothe sinh năm 1997 tại Greenfield, Canada. Anh có cha là người Canada, mẹ là người Việt Nam, gốc Huế nhưng sinh ra ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Lamothe trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá tại Canada và từng khoác áo nhiều đội bóng chuyên nghiệp tại đây.

Tiền vệ Việt kiều Canada gia nhập CLB TPHCM 1
Pierre Lamothe cập bến CLB TP.HCM

Vị trí sở trường của cầu thủ cao 1m73 này là tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ trung tâm. Lamothe được chuyên trang Transfermarkt định giá 125.000 euro.

Tiền vệ Việt kiều 26 tuổi này từng có thời gian thử việc trong màu áo Đà Nẵng hồi đầu năm nay khi thi đấu ở giải giao hữu Thiên Long Cup. Tuy nhiên, do Lamothe chưa thể hiện được nhiều và không được đội chủ sân Hòa Xuân ký hợp đồng.

Ngoài chiêu mộ thành công Lamothe, CLB TP.HCM còn công bố bản hợp đồng cựu đội trưởng CLB Nam Định – Nguyễn Hạ Long với bản hợp đồng kéo dài 2 mùa giải.

Ở chiều ngược lại, “Chiếm hạm đỏ” đã nói lời chia tay 2 ngoại binh là Daniel Green, Victor Mansaray và tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Trong thời gian tới, đội chủ sân Thống Nhất sẽ tiếp tục có những thay đổi về mặt nhân sự, phù hợp với triết lý của HLV Vũ Tiến Thành.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X