Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ U23 Việt Nam tiết lộ thần tượng ở ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 11/06/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn chiều 11/6, tiền vệ của Văn Toản U23 Việt Nam cho biết chính đàn anh ở ĐT Việt Nam là động lực để cầu thủ này cố gắng trong tương lai.

U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho những trận giao hữu trước mắt. Ở lần hội quân này, HLV Troussier để các cầu thủ của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam tập luyện chung trước khi chốt danh sách đăng ký ở từng trận đấu.

Với những cầu thủ trẻ như Văn Toản, việc được thi đấu với đàn anh ở tuyển quốc gia là cơ hội để học hỏi, rèn luyện. Sao trẻ này cũng tiết lộ mình thần tượng đàn anh Hoàng Đức ở tuyển Việt Nam.

Hoang Van Toan - CAHN
Hoàng Văn Toản hào hứng trong đợt tập trung cùng U23 Việt Nam

Cụ thể, Văn Toản cho hay: "Ở đợt tập trung này, tôi học hỏi được rất nhiều từ các anh. Đàn anh ở ĐT Việt Nam vừa là động lực vừa là nguồn cảm hứng để tôi cố gắng, rèn luyện trên con đường sự nghiệp.

Mục tiêu của tôi ở đợt tập trung lần này là cố gắng, quyết tâm để giành suất dự vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Cầu thủ tôi thích là Hoàng Đức. Ở lần hội quân này, tôi cũng đã gặp gỡ Hoàng Đức. Tuy vậy, đây mới chỉ là lần đầu lên tuyển nên tôi cũng chưa có dịp để trò chuyện, trao đổi gì nhiều với Hoàng Đức."

Buổi tập chiều 11/6 của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam diễn ra trong bầu không khí tươi vui, thoải mái. Ở buổi tập này, HLV Troussier tiếp tục để cầu thủ tập luyện và làm quen với triết lý mới.

Có thể bạn quan tâm

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

VAR xuất hiện trong hai trận đấu tâm điểm ở cuộc đua trụ hạng V-League 2023/2024

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, tại vòng 26 cũng là vòng đấu hạ màn mùa giải V-League 2023/2024, sẽ có hai trận đấu xuất hiện VAR. Đó là trận Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa và trận HAGL gặp Hải Phòng. 

Xem thêm
top-arrow
X