Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ U23 Việt Nam thừa nhận cạnh tranh vị trí căng thẳng

Thứ Tư 15/03/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 15/3, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên, người từng được gọi với biệt danh Xuân Trường đệ nhị đã có những chia sẻ về cuộc cạnh tranh tại ĐT U23 Việt Nam.

"Được làm việc với thầy Troussier là điều quý giá với tôi" - cầu thủ thuộc biên chế HAGL chia sẻ trước buổi tập chiều nay 15/3. ĐT U23 Việt Nam đang trong đợt tập trung thứ 2, chuẩn bị di chuyển sang Qatar tham dự giải giao hữu vào ngày 18/3 tới, nên các cầu thủ rất nỗ lực trong các buổi tập nhằm gây ấn tượng với BHL.

"Tôi có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, từ đó tiến bộ hơn trong 2 tuần vừa qua. HLV Troussier thường xuyên chỉ cho cả đội cách di chuyển đội hình, cách pressing, vì lối chơi của thầy là ưa thích kiểm soát bóng. Sự cạnh tranh trong đội là vô cùng căng thẳng. Ban đầu có 41 cầu thủ nhưng hiện tại chỉ còn 32 người, mới đây có thêm 4 cầu thủ U20 Việt Nam lên nữa"

- Hoàng Vĩnh Nguyên cho biết.

Hoang Vinh Nguyen U23 Viet Nam trong buoi tap chieu 15/3
Hoàng Vĩnh Nguyên (số 23) trong buổi tập của ĐT U23 Việt Nam

Võ Hoàng Minh Khoa, cầu thủ cũng được lựa chọn trả lời phỏng vấn chung quan điểm: "HLV Philippe Troussier đòi hỏi khá nhiều ở vị trí tiền vệ trung tâm, điều này thúc đẩy cá nhân tôi cần phải tiến bộ hơn nữa. Danh sách hiện tại, các bạn đều có chuyên môn như nhau, vì vậy tính cạnh tranh khá cao."

Ngô Sỹ Chinh, một tiền vệ trung tâm nữa của U23 Việt Nam cho biết HLV Philippe Troussier đòi hỏi vị trí trung tâm phải có khả năng kiểm soát bóng tốt, đồng thời tiết lộ  chiến lược gia người Pháp hướng tới sơ đồ 3-4-3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X