Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ tuyển Nga đối diện với án phạt sau khi trở về từ Việt Nam

Thứ Hai 09/09/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ của ĐT Nga, Dmitry Barinov đang đối diện với nguy cơ ngồi tù với 703 lần vi phạm giao thông chưa thanh toán.

Tiền vệ tuyển Nga đối diện với án phạt sau khi trở về từ Việt Nam

Truyền thông Nga đưa tin, tiền vệ Dmitry Barinov đang đối mặt với nguy cơ bị tạm giam hoặc bị đưa đi cải tạo do chưa thanh toán các khoản tiền phạt vi phạm luật giao thông.

Cầu thủ đang khoác áo CLB Lokomotiv Moscow đã vi phạm luật giao thông tới 703 lần trong suốt 1 năm và tổng số tiền phạt đã lên tới 642.000 rúp (hơn 175 triệu đồng).

Trong số này, tiền vệ ĐT Nga bị phạt tới 338 lần vì chạy quá tốc độ, 120 lần vì không dây an toàn, 89 lần vi phạm lái xe trong làn đường dành cho phương tiện công cộng. Ngoài ra là những lỗi như đỗ xe sai quy định, không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường,…

Lần gần nhất Barinov phạm lỗi là khi anh chở trẻ nhỏ mà không sử dụng ghế dành cho trẻ em.

Tiền vệ tuyển Nga đối diện với án phạt sau khi trở về từ Việt Nam 1
Dmitry Barinov chở trẻ em mà không sử dụng ghế dành cho trẻ em

Đáng nói, thời hạn nộp phạt đã hết từ lâu nhưng tiền vệ ĐT Nga vẫn chưa chấp hành. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1996 đối mặt với nguy cơ phải nộp phạt gấp đôi. Cùng với đó, cầu thủ này nguy cơ bị bắt giam trong 15 ngày hoặc vào trại cải tạo lên đến 50 giờ.

Dmitry Barinov là cái tên được HLV Valery Karpin lựa chọn sang Việt Nam để dự giải giao hữu LPBank Cup 2024. Tuy nhiên, anh đã không được xếp thi đấu trong trận ra quân chạm trán với đội chủ nhà.

Cơ hội thi đấu trên sân Mỹ Đình của Barinov cũng khép lại khi trận đấu của ĐT Nga với Thái Lan bị huỷ do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3).

Sau khi thay đổi kế hoạch, Barinov cũng đã cùng đồng đội lên chuyên cơ cất cánh từ Nội Bài từ 3h00 rạng sáng 8/9 (theo giờ Việt Nam) để trở về nước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X