Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ tuyển Lào tuyên bố "gieo sầu" cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ Ba 23/11/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Lào duy nhất hiện đang chơi bóng tại Thai League 1 tự tin sẽ hồi phục 100% để phục vụ ĐTQG tại AFF Cup 2020.

Tiền vệ tuyển Lào đặt mục tiêu ghi bàn trước trận đấu Việt Nam

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, ĐT Lào đã triệu tập 43 cái tên. Họ tập trung từ tháng 9 nhưng cho đến thời điểm này, ĐT Lào chỉ có một nửa quân số do nửa còn lại bận thi đấu tại các câu lạc bộ và chỉ có thể hội quân vào cuối tháng 11. 

Tiền vệ Phoutthasay Khochalern hiện đang thi đấu cho CLB Samut Prakan City và sẽ trở về hội quân cùng ĐTQG sau khi Thai League kết thúc vòng 15 vào ngày 27/11. Cầu thủ này tự tin sẽ mau chóng hồi phục để giúp đội tuyển quốc gia Lào tiến sâu ở AFF Cup 2020.

“Tôi nghĩ mình sẽ hồi phục 100% để kịp tham dự AFF Cup 2020 phục vụ đội tuyển quốc gia. Tại bảng B, ĐT Campuchia là một đội bóng cho thấy nhiều sự tiến bộ với phong cách thi đấu rất khác so với trước đây.

Tiền vệ tuyển Lào

Tiền vệ tuyển Lào tự tin trở lại trước thềm AFF Cup


Xem thêm:

Họ thực hiện nhiều đường chuyền ngắn và nhanh hơn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để ghi bàn trong mọi trận đấu, hướng tới mục tiêu lọt vào trận chung kết”, tiền vệ Khochalern chia sẻ trên Laoedaily.

Ở AFF Cup 2020, ĐT Lào nằm ở bảng B, họ sẽ có trận ra quân đối đầu với nhà ĐKVĐ của giải đấu là Việt Nam vào ngày 6/12. Ở kỳ AFF Cup năm 2018, hai đội cũng đã chạn trán ở trận mở màn, Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng 3-0.

Tại AFF Cup 2018, tuyển Lào thua cả 4 trận vòng bảng, đều nhận 3 bàn thua mỗi trận. Ở 3 trận còn lại, các cầu thủ Lào đều thua 1-3 trước Malaysia, Myanmar và Campuchia. Trong cuộc đối đầu sắp tới, tuyển Lào khó có thể gây bất ngờ trước ĐT Việt Nam, nhà đường kim vô địch của giải đấu. 

AFF Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12 đến 1/1/2022 tại Singapore. Với vị thế dẫn đầu Đông Nam Á, mục tiêu của ĐT Việt Nam là bảo vệ thành công ngôi vương AFF Cup. Hiện toàn đội đang rèn quân ở Vũng Tàu trước khi lên đường sang Singapore dự giải.

ĐT Campuchia triệu tập hàng loạt hảo thủ chờ đấu Việt NamĐT Campuchia triệu tập hàng loạt hảo thủ chờ đấu Việt Nam
Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, Liên đoàn Bóng đá Campuchia đã thông báo danh sách triệu tập 30 cầu thủ. Trong đó có sự xuất hiện của Chan Vanthanaka và Keo...
ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020
Một thông tin vui đã xuất hiện với thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2020 là việc họ sẽ được nước chủ nhà Singapore bố trí sân tập riêng, rất gần...
Cơ hội nào cho dàn sao mai U23 Việt Nam tại AFF Cup?Cơ hội nào cho dàn sao mai U23 Việt Nam tại AFF Cup?
Nhiều khả năng hàng loạt những cái tên mới được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG Việt Nam sẽ có khó có một suất đá chính cho kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm...
HLV online Honda dẫn dắt Campuchia đấu Việt Nam tại AFF Cup?HLV online Honda dẫn dắt Campuchia đấu Việt Nam tại AFF Cup?
Dù đang bận thi đấu ở Lithuania, “HLV online” Keisuke Honda vẫn sẽ dành thời gian để về dẫn dắt ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X